Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 2, Ngày 06/07/2020, 17:05
Triển khai Chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/07/2020 | Đoan Trang

​TTĐT - UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai Chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các sở, ban, ngành, Hiệp hội Du lịch, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp dịch vụ du lịch tổ chức phát động Chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" trên các kênh thông tin truyền thông. Đẩy mạnh công tác truyền thông du lịch trên các phương tiện truyền thông, thông tin rộng rãi về mức độ an toàn, sn sàng thu hút khách du lịch; đồng thời hướng dẫn các quy định về đảm bảo an toàn cho hoạt động du lịch, khách du lịch, người lao động và cộng đồng người dân địa phương. Thông báo về việc miễn lệ phí tham quan tại các điểm đến di tích và danh thắng của tỉnh đến với doanh nghiệp lữ hành, du khách trong và ngoài tỉnh. Vận động, khuyến khích các doanh nghiệp liên quan du lịch ​​trên địa bàn tỉnh tham gia; hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc các doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện các cam kết khuyến mại khi tham gia Chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" đảm bảo môi trường du lịch an toàn, thân thiện và chất lượng. Cùng với đó, thực hiện chương trình kích cầu du lịch, tập trung khai thác thị trường nội địa gồm khách du lịch nội tỉnh và các tỉnh thành khác (Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam bộ, Đồng bằng sông Cửu Long) từ tháng 6 đến hết tháng 12/2020 trên toàn tỉnh.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, làng nghề truyền thống trong tỉnh tổ chức tham gia quảng bá du lịch Bình Dương nhân các sự kiện diễn ra trong và ngoài tỉnh trong thời gian tới như: Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Du lịch Việt Nam (09/7/1960 - 09/7/2020), Liên hoan ẩm thực Bình Dương lần thứ III/2020, Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE- HCM 2020, Festival Đờn ca tài tử Quốc gia cần Thơ 2020 và một số sự kiện khác.

Kế hoạch ​​

Lượt người xem:  Views:   2075
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành