Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 12/04/2019, 17:00
Triển khai Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Phòng, chống thiên tai
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/04/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị định số 160/2018/NĐ-CP ngày 29/11/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Phòng, chống thiên tai.​

Theo đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức tuyên truyền, phổ biến về Luật Phòng, chống thiên tai và Nghị định số 160/2018/NĐ-CP.

Cơ quan Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các cấp phối hợp với các cơ quan liên quan thành lập, kiện toàn Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các cấp; rà soát kế hoạch, phương án ứng phó thiên tai theo các cấp độ rủi ro thiên tai.

Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện lồng ghép, tích hợp giáo dục phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cho học sinh trong các môn học, chương trình giáo dục phổ thông.

Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan liên quan tuyên truyền nâng cao nhận thức, giáo dục ý thức, trách nhiệm và phổ biến kiến thức về phòng tránh, ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với các cơ quan tổ chức huấn luyện, tập huấn, diễn tập ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.

Các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ Kế hoạch này tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả, bảo đảm việc tổ chức thực hiện được triển khai đến cơ sở; tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện định kỳ hằng năm về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để báo cáo UBND tỉnh.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn theo dõi, kiểm tra, đôn đốc và phối hợp với các sở, ngành liên quan hướng dẫn UBND cấp huyện, cấp xã trong quá trình tổ chức thực hiện; hàng năm tổng hợp, báo cáo kết quả triển khai thực hiện về UBND tỉnh để báo cáo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn theo quy định.​

Kế hoạch ​

Lượt người xem:  Views:   1034
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành