Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 4, Ngày 03/04/2019, 22:00
Kế hoạch tổ chức Ngày Sách Việt Nam năm 2019 trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/04/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6 năm 2019 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo đó, các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6 bắt đầu từ tháng 3 đến hết tháng 4/2019. Các hoạt động chính của Ngày Sách Việt Nam được tổ chức trọng tâm từ ngày 16-26/4/2019.

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức các hoạt động giao lưu tác giả, tọa đàm, giới thiệu sách, họp mặt kỷ niệm Ngày Sách Việt Nam trong tháng 4/2019.

Các đơn vị phát hành sách trên địa bàn tỉnh tổ chức Tuần lễ Sách từ ngày 16-26/4/2019 trong khuôn viên các đơn vị phát hành sách trên địa bàn tỉnh.

Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan báo chí, hệ thống Đài Truyền thanh và các cơ quan, đơn vị có liên quan tuyên truyền Ngày Sách Việt Nam từ ngày 16-26/4/2019.

Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Ngày Sách Việt Nam trong hệ thống trường học thông qua việc tổ chức Ngày hội đọc sách theo chủ đề; tổ chức hội thi kể chuyện theo sách phù hợp với từng lứa tuôi, cấp học; phát động phong trào đọc sách trong thư viện nhà trường; tổ chức các câu lạc bộ về sách trong các hoạt động ngoại khóa như giới thiệu sách, vẽ tranh theo sách, kể chuyện theo sách, bài cảm nhận vê tác phẩm... trong tháng 4/2019.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Ngày sách Việt Nam tại Thư viện tỉnh và trong toàn bộ hệ thống thư viện công cộng.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương và các tổ chức đoàn thể tùy theo đặc thù của cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức Ngày sách Việt Nam với các hình thức sau: Tổ chức giao lưu, nói chuyện chuyên đề gắn với sinh hoạt chính trị và các hoạt động văn hóa; tổ chức phát động phong trào đọc sách gắn với các hoạt động đoàn thể, sinh hoạt hội…​

Kế hoạch ​​

Lượt người xem:  Views:   2751
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành