Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 06/05/2016, 17:00
Kế hoạch tổ chức Tháng hành động Vì trẻ em tỉnh Bình Dương năm 2016
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/05/2016 | Phương Chi

TTĐT - UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Tháng hành động Vì trẻ em tỉnh Bình Dương năm 2016.

Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em”, Tháng hành động nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân và trẻ em trong việc phòng, chống, kiểm soát tình hình tai nạn, thương tích trẻ em, đặc biệt là tai nạn đuối nước và tai nạn giao thông, đảm bảo cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh để phát triển.

Các hoạt động chính của Tháng hành động gồm: Tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016 cấp tỉnh và cấp huyện trong thời gian từ ngày 25/5/2016 đến ngày 01/6/2016. Triển khai các chiến dịch truyền thông, cuộc vận động quy mô lớn về phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em nói chung, đặc biệt là phòng, chống tai nạn đuối nước và tai nạn giao thông cho trẻ em; chiến dịch vận động sử dụng mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông bằng xe máy; sử dụng áo phao, cặp phao khi trẻ em tham gia giao thông bằng các phương tiện giao thông đường thủy… Tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi an toàn, lành mạnh.


Tổ chức các hoạt động phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em. Ảnh: Thiên Lý

Giao Sở Lao động, Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh liên quan tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động trong Tháng hành động Vì trẻ em năm 2016 đảm bảo hiệu quả và thiết thực. Tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện Tháng hành động Vì trẻ em năm 2016 về UBND tỉnh trước ngày 5/7/2016.

UBND cấp huyện căn cứ Kế hoạch này để ban hành kế hoạch Tháng hành động Vì trẻ em năm 2016 phù hợp với tình hình thực tế của địa phương và báo cáo kết quả thực hiện về Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.


Lượt người xem:  Views:   4203
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành