Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 01/04/2016, 16:00
Triển khai công tác phối hợp chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2016
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/04/2016

​TTĐT - UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 22/KH-UBND về triển khai công tác phối hợp chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2016. 

​Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương, lực lượng chức năng tổ chức quán triệt những quy định của pháp luật, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia về đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Xác định đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên của tất cả các địa phương, lực lượng chức năng và phải tập trung đấu tranh kiên quyết, không bao che, không tiếp tay cho buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Kiểm tra có trọng tâm, trọng điểm tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, các địa bàn tập trung đông dân cư như thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Dĩ An, Thuận An, Tân Uyên, Bến Cát, địa bàn giáp ranh giữa tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành phố lân cận, các trung tâm thương mại, siêu thị, ga Sóng Thần. 


   Lực lượng chức năng kiểm tra vận chuyển hàng hóa liên tỉnh Bắc-Nam bằng tàu hỏa từ các tỉnh phía Bắc vào tập kết tại ga Sóng Thần-Dĩ An 

Bảo đảm tính đồng bộ, không chồng chéo, trùng lắp giữa các lực lượng, các Đoàn liên ngành; tăng cường kiểm tra nhưng không gây phiền hà, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các tổ chức và cá nhân kinh doanh hợp pháp. Làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người kinh doanh, người tiêu dùng; đồng thời xử lý nghiêm khắc, không bao che cho các đối tượng kinh doanh bất chính cố ý vi phạm, vi phạm có tổ chức, đường dây, ổ nhóm, vi phạm với quy mô lớn, hàng hóa dịch vụ vi phạm có ảnh hưởng đến sức khỏe con người, vật nuôi, cây trồng hoặc gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự, kinh tế xã hội, môi trường.  

Lượt người xem:  Views:   3183
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành