Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 4, Ngày 14/01/2015, 10:32
Tăng cường công tác phòng, chống bệnh cúm và dịch bệnh trong dịp tết Nguyên đán Ất Mùi
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/01/2015
  TTĐT - Căn cứ công văn số 9447/BYT-DP ngày 24/12/2014 của Bộ Y tế, UBND tỉnh bàn hành Công văn số 4644/UBND-VX về việc “Tăng cường công tác phòng, chống bệnh cúm và dịch bệnh trong dịp tết Nguyên đán Ất Mùi".
  
Theo đó, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành tăng cường hoạt động phòng, chống dịch bệnh, có kế hoạch triển khai các biện pháp cụ thể, phù hợp, hiệu quả để ngăn chặn sự phát sinh và bùng phát dịch bệnh trong mùa Đông - Xuân, đặc biệt đối với dịch cúm A(H5N1), cúm A(H5N6); ngăn chặn sự xâm nhập của cúm A(H7N9) và các loại cúm khác vào Việt Nam. Chú ý những địa bàn có nguy cơ cao, ổ dịch cũ, các huyện xã vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn hạn chế về tiếp cận dịch vụ y tế.
  
Chú trọng tăng cường các hoạt động giám sát tại cộng đồng, phát hiện sớm, xử lý triệt để ổ dịch, không để dịch xâm nhập, lây lan diện rộng, hạn chế thấp nhất tử vong; đẩy mạnh hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe, tăng cường phát sóng các thông điệp, khuyến cáo người dân về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; tăng cường quản lý, ngăn chặn việc vận chuyến kinh doanh gia cầm, sản phẩm gia cầm nhập trái phép, thực hiện tốt các hoạt động bắt giữ, tiêu hủy gia cầm và sản phẩm gia cầm nhập lậu, thực phẩm không đảm bảo an toàn. Đồng thời, đảm bảo nhân sự, thuốc, vật tư, hoá chất, trang thiết bị cho các hoạt động phòng, chống dịch bệnh.
    
Hoài Hương
Lượt người xem:  Views:   397
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành