Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 3, Ngày 21/01/2014, 08:36
Công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông năm 2014 trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/01/2014
  TTĐT - Nhằm thực hiện các giải pháp cấp bách ngăn chặn tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh, phấn đấu giảm tiêu chí số vụ, số người chết, số người bị thương từ 5 - 10% so với năm 2013, ngày 17/01/2014, UBND tỉnh đã ban hành Chỉ thị 02/CT-UBND về việc thực hiện công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông năm 2014 với chủ đề "Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng ...
  
Theo đó, các địa phương thực hiện các giải pháp trọng tâm, hiệu quả, tập trung chỉ đạo kiềm chế và giảm tai nạn giao thông ở địa phương. Kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu các đơn vị, địa phương để tai nạn giao thông gia tăng, trật tự đô thị phức tạp, đặc biệt là để xảy ra tái lấn chiếm hành lang, vỉa hè sau khi lực lượng chức năng đã ra quân thiết lập trật tự đô thị tại các khu vực do địa phương quản lý.
 
Tiếp tục siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải đối với xe khách, xe container, xe tải nặng; tích hợp dữ liệu thông tin từ thiết bị giám sát hành trình vào hoạt động vận tải để quản lý, ngăn chặn, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến loại phương tiện này. Thường xuyên kiểm tra các cơ sở đào tạo lái xe, trung tâm sát hạch để năng cao chất lượng trong đào tạo sát hạch lái xe.
 
 
Năm 2014 sẽ kiểm tra, xử lý các xe khách, xe container, xe tải nặng vi phạm ATGT đường bộ
 
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền cổ động trực quan, sử dụng pa-nô, áp-phích, tờ rơi, băng-rôn, khẩu hiệu..., tuyên truyền, nêu gương những gương điển hình tiên tiến người tốt, việc tốt, tận tụy, dũng cảm trong thực hiện nhiệm vụ, liêm khiết, không nhận tiền mãi lộ, kiên quyết đấu tranh với các biểu hiện tiêu cực. Chú trọng tuyên truyền việc truy tố, xét xử các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng và các vụ chống người thi hành công vụ để tăng tính răn đe, giáo dục.
 
Đối với tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, triển khai kế hoạch tổ chức vận chuyển hành khách phục vụ trước, trong và sau Tết an toàn, thuận lợi và đảm bảo mọi hành khách có xe về quê ăn Tết. Kiểm tra, hướng dẫn các đơn vị quản lý bến xe thực hiện nghiêm túc các quy định về thành lập, quản lý bến xe, bãi đỗ xe, trạm dừng chân và các dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ.
 
 
Hoàng Phạm
Lượt người xem:  Views:   417
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành