Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 5, Ngày 23/07/2015, 10:19
Xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2016
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/07/2015
 
TTĐT - Ngày 17-7, UBND tỉnh Bình Dương ban hành Chỉ thị 13/CT-UBND về việc xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2016.

 
 
Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch các huyện, thị xã, thành phố Thủ Dầu Một và các Tổng công ty tập trung chỉ đạo xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2016 với các yêu cầu, nhiệm vụ và nội dung chủ yếu.

 Cụ thể, tổ chức đánh giá nghiêm túc tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách nhà nước 6 tháng đầu năm và ước thực hiện cả năm 2015; trong đó đánh giá rõ kết quả thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu kế hoạch đã đề ra; các tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và các biện pháp khắc phục trong những tháng cuối năm. Gắn việc cập nhật và đánh giá năm 2015 với kết quả thực hiện kế hoạch nhiệm kỳ 2011-2015.

Trên cơ sở kết quả đã đạt được, căn cứ các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2016-2020 trình Đại hội Đảng các cấp, dự báo tình hình cơ hội, thách thức của ngành để xác định mục tiêu, nhiệm vụ và các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2016 của ngành, lĩnh vực và địa phương mình phụ trách.


UBND tỉnh Bình Dương vừa yêu cầu các sở, ngành, huyện, thị, Thành phố Thủ Dầu Một xây dựng kế hoạch đầu tư công  năm 2016

Việc xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, dự toán ngân sách nhà nước và kế hoạch đầu tư công năm 2016 phải kết hợp chặt chẽ với việc xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2016-2020 và kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm 2016-2020 để bảo đảm tính khả thi, nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn lực.

Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2016 phải được triển khai xây dựng đồng bộ, hệ thống, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành, các cấp, các cơ quan, đơn vị. Bảo đảm tính công khai, minh bạch, công bằng, hiệu quả và tăng cường trách nhiệm giải trình trong xây dựng kế hoạch và phân bổ các nguồn lực.

Về mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu của kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2016: (xem file đính kèm).

Phân công thực hiện và tiến độ xây dựng: (xem file đính kèm).

Đình Lý

Lượt người xem:  Views:   460
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành