Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 30/05/2014, 02:17
Chỉ đạo của UBND tỉnh Bình Dương về việc thành lập lực lượng tự vệ trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
30/05/2014
  
TTĐT - Nhằm chủ động phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả, kịp thời các hoạt động đình công, biểu tình trái phép, các hành vi gây rối, phá hoại làm mất an ninh trật tự trong khu, cụm công nghiệp và nhất là bảo vệ an ninh trật tự, tài sản của doanh nghiệp... UBND tỉnh vừa có công văn hướng dẫn về việc thành lập lực lượng tự vệ trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương (Công văn 1649/UBND-NC ngày 28/5/2014).
  
Theo đó, Ban Quản lý khu công nghiệp tỉnh, Ban Quản lý khu công nghiệp VSIP, Liên đoàn Lao động tỉnh và UBND các huyện, thị, thành phố phối hợp, hướng dẫn các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp lựa chọn những nhân tố tích cực trong lực lượng công nhân để thành lập lực lượng tự vệ của doanh nghiệp. Đây là lực lượng xung kích phối hợp với các lực lượng chức năng khác trên địa bàn, nhằm giữ gìn an ninh trật tự và bảo vệ tài sản của doanh nghiệp.
 
Công an tỉnh chỉ đạo Công an các huyện, thị, thành phố chủ trì phối hợp với các đơn vị chức năng trực tiếp hướng dẫn doanh nghiệp trong việc thành lập, xây dựng cơ cấu tổ chức của lực lượng tự vệ trong các doanh nghiệp. Đồng thời, có trách nhiệm trong công tác bồi dưỡng, huấn luyện chuyên môn cho lực lượng tự vệ của doanh nghiệp, đảm bảo theo quy định của pháp luật.
 
Công an tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Liên đoàn Lao động tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Bình Dương tăng cường công tác thông tin tuyên truyền pháp luật, thông báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng xấu, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, kiên quyết không tham gia biểu tình trái phép và tố giác bọn xấu kích động, lôi kéo thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.
 
 
Hoàng Phạm
Lượt người xem:  Views:   325
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành