Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 3, Ngày 22/04/2014, 02:31
Bình Dương: thông qua kế hoạch tổ chức Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/04/2014
  
TTĐT - UBND tỉnh vừa phê duyệt kế hoạch tổ chức Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5/2014 trên địa bàn tỉnh Bình Dương (kế hoạch 990/KH-UBND).
    
Theo đó, mục đích của Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5/2014 nhằm tuyên truyền, phổ biến các thành tựu khoa học và công nghệ; biểu dương, tôn vinh cán bộ làm công tác khoa học và công nghệ, doanh nghiệp, nông dân, công nhân sáng tạo, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong sản xuất, tạo sự liên kết, phối hợp trong hoạt động nghiên cứu, ứng dụng. Động viên thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên, học sinh say mê nghiên cứu khoa học góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, của xã hội về tầm quan trọng, vị trí, vai trò của khoa học và công nghệ trong sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá và hội nhập quốc tế.
   
 
Các nông dân áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất sẽ được biểu dương, tôn vinh vào Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam (Ảnh: Mô hình trồng hoa lan Mokara của hộ ông Hồ Phương Bình, phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một)
 
Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2014 có chủ đề "Khoa học và công nghệ - động lực phát triển nhanh và bền vững". Các hoạt động chính tại tỉnh Bình Dương do Sở Khoa học và Công nghệ làm đầu mối và phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Lễ tổng kết và phát giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh năm 2012 – 2013” và phát động “Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh năm 2014 - 2015”, tổ chức các hội thảo khoa học, toạ đàm chuyên đề, tôn vinh,...
    
 
Hoàng Phạm
Lượt người xem:  Views:   385
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành