Tin chỉ đạo điều hành
Chủ Nhật, Ngày 05/01/2014, 08:18
Kế hoạch triển khai công tác gia đình trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2014 và những năm tiếp theo
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/01/2014
  
TTĐT - Nhằm thực hiện Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 của Chính phủ và các quy định về công tác gia đình, ngày 25/12/2013, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành Kế hoạch triển khai công tác gia đình trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2014 và những năm tiếp theo.
  
Mục đích của kế hoạch nhằm xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, nâng cao trách nhiệm của mọi gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
 
Theo đó, trong năm 2014 và những năm tiếp theo, tỉnh Bình Dương sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến kiến thức về công tác gia đình theo Nghị định 02/2013/NĐ-CP ngày 03/01/2013 của Chính phủ; hoàn thiện hệ thống chính sách bảo đảm, tác động, hỗ trợ, thúc đẩy việc xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.
 
Quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ làm công tác gia đình các cấp; đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ xây dựng gia đình như tư vấn, giáo dục trước hôn nhân, cung cấp các kiến thức xây dựng và tổ chức cuộc sống gia đình, hòa giải mâu thuẫn, tranh chấp trong gia đình... Tổ chức kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 để nâng cao vai trò, vị trí của gia đình, khen thưởng các gia đình văn hóa tiêu biểu.
 
Giao cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chịu trách nhiệm hướng dẫn, đôn đốc các sở, ngành, đơn vị liên quan triển khai có hiệu quả các nội dung của Kế hoạch.
 
 
Hoàng Phạm
Lượt người xem:  Views:   347
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành