Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 6, Ngày 10/03/2023, 19:00
Đẩy nhanh tiến độ các công trình, dự án trọng điểm để huyện Bắc Tân Uyên phát triển nhanh, bền vững
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/03/2023 | Minh Hải

TTĐT - ​​Chiều 11-3, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND huyện Bắc Tân Uyên về kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. 

Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Năm 2022, tình hình kinh tế-xã hội của huyện Bắc Tân Uyên đã có bước phục hồi phát triển và duy trì mức tăng trưởng ổn định, giữ vững an ninh trật tự và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội. Các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội đều thực hiện đạt và vượt theo Nghị quyết của Huyện ủy, HĐND huyện. Cụ thể, so với năm 2022, giá trị sản xuất lâm nghiệp tăng từ 3,7% đến 4,7%; giá trị sản xuất công nghiệp tăng từ 11,5%-13,5%; tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng từ 14%-16%. Tổng thu ngân sách nhà nước hơn 1.208 tỷ đồng; giới thiệu việc làm cho trên 2.000 lượt lao động; số hộ nghèo theo tiêu chí của tỉnh giảm 20%…

Tại buổi làm việc, UBND huyện đã kiến nghị đến UBND tỉnh các nhóm vấn đề trọng tâm như: Việc xử lý đất lâm trường; đầu tư trạm xử lý nước thải trong khu Trung tâm hành chính và khu tái định cư huyện…


Ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những thành tựu nổi bật mà huyện Bắc Tân Uyên đã nỗ lực đạt được trong những năm qua; đặc biệt là trong năm 2022 vừa qua. Trong đó, nổi bật là hệ thống cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông được đầu tư khang trang, đồng bộ, hiện đại; đời sống nhân dân được nâng cao; các chỉ tiêu kinh tế- xã hội đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Ông cũng ghi nhận và làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan; đồng thời, đề nghị các sở ngành liên quan và địa phương cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong thời gian tới; đặc biệt là đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện Bắc Tân Uyên phát triển nhanh và bền vững hơn.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra một số công trình trọng điểm trên địa bàn huyện như công trình xây dựng Khu tưởng niệm chiến khu D; Dự án chuẩn bị đầu tư đường ĐH 429 đoạn từ thị trấn Tân Thành đi xã Bình Mỹ.


Ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra các công trình trọng điểm trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên

Lượt người xem:  Views:   831
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã