Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 2, Ngày 03/01/2022, 17:00
Khởi công xây dựng trụ sở Trung tâm Hành chính huyện Bắc Tân Uyên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/01/2022 | Minh Hải

TTĐT - ​​Nhằm thiết thực chào mừng 25 năm tái lập tỉnh Bình Dương (01/01/1997 - 01/01/2022) và đón chào năm mới Nhâm Dần 2022, sáng 30-12, huyện Bắc Tân Uyên long trọng tổ chức Lễ khởi công xây dựng trụ sở Trung tâm Hành chính huyện. 

Tham dự có ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh;​ ông Phạm Văn Chánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch HDND tỉnh; ông Võ Văn Bá - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh và huyện Bắc Tân Uyên qua các thời kỳ.

Trụ sở Trung tâm Hành chính huyện Bắc Tân Uyên được đặt tại thị trấn Tân Thành có quy mô 6 tầng, với tổng diện tích xây dựng trên 7.700m2 bao gồm Trụ sở làm việc của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, với tổng mức đầu tư là 344 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách tỉnh. Theo dự kiến, đến đầu năm 2024 công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng cùng với các cơ quan, ban ngành khác của huyện đã được đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động.

2245113a2bbce1e2b8ad.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng huyện Bắc Tân Uyên

Huyện Bắc Tân Uyên được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/4/2014 theo Nghị quyết số 136/NQ-CP ngày 29/12/2013 của Chính phủ về việc chia tách huyện Tân Uyên để thành lập thị xã Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên. Bước đầu khi mới thành lập, huyện còn gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, đặc biệt là về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Mặc dù vậy, được sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp, hỗ trợ, tạo điều kiện của các sở, ngành, huyện đã và đang triển khai nhiều dự án hạ tầng có quy mô lớn mang tính chất kết nối vùng với mục tiêu từng bước hoàn thiện hệ thống hạ tầng để tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, được sự quan tâm và đồng ý của lãnh đạo tỉnh, việc xây dựng Trung tâm Hành chính huyện sẽ góp phần giải quyết nhu cầu cấp thiết về cơ sở vật chất làm việc cho các phòng ban, đơn vị thuộc huyện, cũng như từng bước thực hiện có hiệu quả chương trình cải cách hành chính, xây dựng nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu phục vụ tốt nhất cho các tổ chức và nhân dân huyện nhà.

ba1c286312e5d8bb81f4.jpg

Lãnh đạo tỉnh và chính quyền địa phương thực hiện nghi thức khởi công công trình xây dựng TTHC huyện Bắc Tân Uyên

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Văn Minh đã chúc mừng và chia vui cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bắc Tân Uyên. Đồng thời, ông cũng ghi nhận những thành tựu nổi bật trên mọi mặt về kinh tế, chính trị, xã hội, quốc phòng an ninh mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà đã nỗ lực, cố gắng trong suốt hơn 7 năm thành lập vừa qua. Ông đề nghị ngay sau lễ khởi công này, địa phương cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị liên quan tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ của công trình; không để ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân cũng như các cơ quan, đơn vị xung quanh.

Lượt người xem:  Views:   889
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã