Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 6, Ngày 17/01/2020, 15:00
Thành phố Thủ Dầu Một triển khai nhiều hoạt động bảo đảm cho Lễ hội Rằm tháng Giêng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/01/2020 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 17-01, UBND thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội nghị thông tin đến báo chí về việc tổ chức, công tác chuẩn bị cho Lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2020.

Theo đại diện lãnh đạo UBND thành phố Thủ Dầu Một, thành phố đã xây dựng kế hoạch tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, nhất là trong thời điểm diễn ra Lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2020.

Theo đó, trong công tác bảo đảm ANTT, ATGT tại các khu vực diễn ra lễ hội sẽ có lực lượng Công an thường xuyên túc trực để xử lý những tình huống phát sinh. Đặc biệt, trong những ngày cao điểm, sẽ có lực lượng cảnh sát hình sự mặc thường phục để tuần tra kịp thời ngăn ngừa và xử lý tội phạm trộm cắp tài sản, gây rối trật tự công cộng... Lực lượng chức năng sẽ cương quyết xử lý những trường hợp vi phạm pháp luật để đảm bảo an toàn cho người người dân tham gia lễ hội.

Song song với vấn đề bảo đảm ANTT, trong thơi gian này, các lực lượng chức năng sẽ phối hợp kiểm tra nhằm ngăn ngừa các trường hợp chèo kéo, ép buộc du khách mua hàng hóa, giữ xe vượt quá giá quy định. Đồng thời, tiếp tục tuyên truyền, phổ biến đến các hộ kinh doanh trên địa bàn tuân thủ đúng quy định về giá cả, an toàn thực phẩm. Ngoài ra, UBND thành phố sẽ thành lập tổ công tác để kiểm tra, giám sát việc kinh doanh, buôn bán.

Bà Nguyễn Thu Cúc - Phó Chủ tịch UBND thành phố Thủ Dầu Một cho biết,  cùng với những hoạt động trên, năm nay, Ban tổ chức sẽ tiếp tục phát nhang, phục vụ wifi miễn phí cho người dân đến lễ chùa. Riêng chương trình phát cây phát tài và giữ xe miễn phí dự kiến sẽ được tổ chức trong 2 ngày 14, 15/1 (âm lịch). Ngoài ra, trong thời gian này còn có các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cũng có hoạt động phát nước, đồ ăn miễn phí...

Lượt người xem:  Views:   1382
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã