Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 5, Ngày 16/01/2020, 12:00
Thị xã Tân Uyên họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/01/2020 | Thu Thảo - Quốc Chiến

​TTĐT - Sáng 16 - 01, thị xã Tân Uyên (TX.Tân Uyên) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020) và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các cán bộ, đảng viên.

Tham dự họp mặt có ông Võ Văn Minh - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh; các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị xã, cùng các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương, TX.Tân Uyên qua các thời kỳ.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam suốt 90 năm qua. Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, Đảng bộ TX.Tân Uyên đã lãnh đạo địa phương phát triển toàn diện trên các lĩnh vực, từ một huyện thuần nông đã trở thành đô thị loại III phát triển năng động, có nếp sống văn minh, nghĩa tình. Những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực đưa TX.Tân Uyên phát triển lên tầm cao mới, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng, lạc quan, củng cố niềm tin của các tầng lớp nhân dân đối với sự lãnh đạo của các cấp bộ Đảng. Đây cũng là động lực quan trọng, tạo tiền đề, sức bật cho năm 2020 và những năm tiếp theo để thị xã tiếp tục đạt nhiều thành tựu tốt đẹp hơn nữa.

Dịp này, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Tân Uyên đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước tặng. Đồng thời, TX.Tân Uyên cũng đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 17 đảng viên có từ 30 năm đến 60 năm tuổi Đảng.

 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Võ Văn Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Tân Uyên

 

Các cá nhân nhận Huy hiệu Đảng

Lượt người xem:  Views:   1681
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã