Trả lời phản ánh kiến nghị
Thứ 2, Ngày 19/04/2021, 15:00
Trả lời kiến nghị cử tri sau Kỳ họp thứ 17 - HĐND tỉnh khóa IX: Đơn vị TP.Thuận An
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/04/2021 | Phương Chi

1. Cử tri phường Vĩnh Phú: 

(1) Đề nghị di dời trạm thu phí Phú Long cho hợp lý, không chờ đến khi thực hiện mở rộng Đại lộ Bình Dương mới di dời để đảm bảo an toàn cho người tham gia khi lưu thông qua khu vực này.

Sở Giao thông vận tải trả lời:

Ngày 25/02/2021, Sở Giao thông vận tải đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (chủ trì) và các Sở, ngành, đơn vị liên quan họp nghiên cứu phương án sắp xếp, bố trí trạm thu phí Mũi Tàu Phú Long, kết hợp xây dựng Cổng chào tỉnh Bình Dương tại khu vực cầu Vĩnh Bình;  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ báo cáo, tham mưu trình UBND tỉnh xem xét. Sau khi có ý kiến thống nhất của UBND tỉnh, Công ty Becamex IDC sẽ triển khai thực hiện việc di dời kết hợp xây dựng cổng chào, thời điểm dự kiến di dời vào cuối năm 2021.

(2) Đề nghị nối dài dãy phân cách tại khu vực cổng chào Bình Dương đến gần chân cầu Vĩnh Bình để giảm tai nạn giao thông. Vì dưới chân cầu Vĩnh Bình có lối đường vòng cho người tham gia giao thông khi muốn chuyển hướng.

Sở Giao thông vận tải trả lời:

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật – Becamex IJC đã lắp đặt dãy phân cách đoạn từ cổng chào Bình Dương đến chân cầu Vĩnh Bình, đưa vào khai thác từ tháng 01/2021.

2. Cử tri phường Thuận Giao: đề nghị cơ quan chức năng xem xét giải quyết tình trạng kẹt xe trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

Sở Giao thông vận tải trả lời:

- Để giải quyết tình hình kẹt xe trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, thời gian qua, Sở Giao thông vận tải đã phối kết hợp với Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh và các ngành, địa phương hữu quan khảo sát, bổ sung điều chỉnh báo hiệu đường bộ, phân luồng giao thông, … Hiện lưu lượng giao thông từ các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, cùng với lưu lượng giao thông quá cảnh từ các tỉnh, thành trong khu vực nên lưu lượng giao thông trên tuyến đường này vượt quá lưu lượng thiết kế nên vẫn chưa giải quyết dứt điểm tình hình ùn tắc giao thông.

- Sở GTVT sẽ tiếp tục phối hợp các sở, ngành, đơn vị tham mưu UBND tỉnh triển khai các dự án đầu tư xây dựng nhằm khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông trên tuyến đường này, cụ thể:

  + Dự án Cải tạo hạ tầng giao thông công cộng tại Bình Dương (bao gồm đầu tư xây dựng các cầu vượt tại các giao lộ giữa đường Mỹ Phước –Tân Vạn với đường Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Khoa Huân, Nguyễn Thị Minh Khai, ĐT.743 – nút giao An Phú, QL1K) đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 256/QĐ-UBND ngày 25/01/2021, thời gian thực hiện 2020-2025;

 + Dự án Tạo cảnh quan, chống ùn tắc giao thông trên tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn, ĐT.746, ĐT.747B, ĐT.743 theo hình thức đối tác công tư (Dự án đã được HĐND tỉnh thông qua tại Nghị quyết số 20/NQ-HĐND ngày 20/7/2020, trong đó có xây dựng 06 cầu vượt, 06 hầm chui tuyến chính, 15 hầm chui đường ngang và 28 cầu vượt cho người đi bộ).

- Ngoài ra, Sở GTVT đang tham mưu UBND tỉnh về việc phân luồng giao thông vào giờ cao điểm trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, ĐT.743,...

    3. Cử tri phường Thuận Giao: Phản ánh hiện tại 9 hộ bị quy hoạch treo trong KDC Việt – Sing chưa nhận được quyết định hủy bỏ quy hoạch. Đề nghị UBND tỉnh và Sở xây dựng xem xét giải quyết dứt điểm.

Sở Xây dựng trả lời:

Qua làm việc và theo ý kiến của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC) đối với nội dung kiến nghị của cử tri (tại Văn bản số 151/2021/CV/IDC-TTQH ngày 3/3/2021 của Tổng Công ty đầu tư và phát triển công nghiệp – CTCP):

Hiện nay dự án Khu định cư Việt - Sing đã được Tổng Công ty Becamex IDC triển khai theo đúng các Quyết định phê duyệt quy hoạch[1] và đã xây dựng hạ tầng đồng bộ theo quy hoạch chiếm trên 90% diện tích toàn khu. Đối với các hộ dân còn lại không chịu đền bù giải tỏa và kiến nghị được giữ lại diện tích đất hiện có, không quy hoạch nữa để có điều kiện ổn định đời sống, Tổng Công ty Becamex IDC đã có văn bản kiến nghị điều chỉnh ranh quy hoạch Khu định cư Việt-Sing và được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương tại Văn bản số 2706/UBND-KT ngày 11/06/2020.

Thực hiện theo Văn bản số 2706/UBND-KT ngày 11/06/2020 của UBND tỉnh, Tổng Công ty Becamex IDC đã lập hồ sơ điều chỉnh nhiệm vụ và quy hoạch chi tiết 1/500 trình UBND thành phố Thuận An thẩm định [2]. Đồng thời, Tổng Công ty Becamex IDC đã họp lấy ý kiến cộng đồng dân cư có liên quan theo quy định về điều chỉnh quy hoạch và người dân đã đồng thuận. Trên cơ sở ý kiến góp ý của các Sở ngành, các đơn vị có liên quan, trong tháng 01/2021 Tổng Công ty Becamex IDC đã chỉnh sửa hoàn thiện hồ sơ và trình thẩm định lại. Hiện nay, UBND thành phố Thuận An đang gửi văn bản lấy ý kiến của các sở, ngành và đơn vị có liên quan góp ý về nhiệm vụ và đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết 1/500 Khu định cư Việt – Sing.

Sở Xây dựng tiếp tục theo dõi, đôn đốc và phối hợp góp ý về nhiệm vụ, đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch theo quy định.

4. Cử tri phường Bình Chuẩn: việc Công ty TNHH Hai Thọ (nay là công ty Dương Bình Dương) khai thác trái phép đất đường đi chung thuộc tổ 19 khu phố Bình Phước B cử tri phản ảnh nhiều lần. UBND thành phố Thuận An và các cơ quan tỉnh Bình Dương đã có nhiều văn bản trả lời; Công ty này chưa thực hiện xong nghĩa vụ nộp tiền phạt, số tiền thu lợi bất chính và Công ty chưa khôi phục lại con đường đất để trả lại cho Nhân dân đi lại. Đề nghị cấp trên có biện pháp xử lý đối với công ty này trả lời cho cử tri.

Sở Tài nguyên và Môi trường trả lời:

Công ty TNHH Dương Bình Dương hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên mã số 3701964424 do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương cấp; Công ty chuyển đổi loại hình từ Công ty TNHH MTV Hai Thọ thành Công ty TNHH Dương Bình Dương từ ngày 07/12/2017.

Ngày 08/8/2017, Công ty TNHH MTV Hai Thọ đã bị UBND tỉnh ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 2131/QĐ-XPVPHC với hình thức phạt chính là 15.000.000 đồng, biện pháp khắc phục hậu quả là nộp lại số lợi bất hợp pháp với số tiền 753.844.000 đồng và buộc thiết lập lại con đường để phục vụ cho việc đi lại cho người dân. Đối với việc vi phạm của Công ty TNHH MTV Hai Thọ xảy ra trước khi đổi tên thành Công ty TNHH Dương Bình Dương.

Đến thời điểm hiện tại, Công ty chỉ mới thực hiện việc nộp tiền hình thức phạt chính với số tiền 15.000.000 đồng và nộp lại số lợi bất hợp pháp với số tiền 50.000.000 đồng. Như vậy, Công ty chưa hiện đầy đủ các biện pháp khắc phục hậu quả theo Quyết định xử phạt vi phạm hành chính, cụ thể: chưa nộp số lợi bất hợp pháp còn lại với số tiền 703.844.000 đồng và chưa thực hiện thiết lập lại con đường để phục vụ cho việc đi lại của người dân.

Sở Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp các đơn vị có liên quan xác minh các thông tin liên quan đến Công ty và đã có Báo cáo số 731/BC-STNMT ngày 01/3/2021 tham mưu UBND tỉnh về biện pháp cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV Hai Thọ (nay là Công ty TNHH Dương Bình Dương).

5. Cử tri phường Bình Chuẩn:

(1) Dự án Bến xe Bình Dương tại khu phố Bình Quới B, trong văn bản trả lời ý kiến cử tri trước kỳ họp giữa năm 2019 có nội dung: triển khai đo đạc, cắm mốc ranh quy hoạch trong năm 2020 nhưng đến nay vẫn chưa đo đạc, cắm mốc ranh quy hoạch. Đề nghị cho dân biết cụ thể thời gian nào đo đạc, cắm mốc để triển khai dự án.

Sở Giao thông vận tải trả lời:

Đồ án Quy hoạch chi tiết 1/500 Bến xe Bình Dương mới tại phường Bình Chuẩn đã được Sở Xây dựng thẩm định và trình UBND tỉnh phê duyệt tại Tờ trình số 5153/TTr-SXD ngày 30/12/2020. Sau khi UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch chi tiết Bến xe Bình Dương mới, Sở GTVT sẽ phối hợp với địa phương và các cơ quan hữu quan thực hiện các bước tiếp theo theo quy định.

(2) Dự án khu dân cư thương mại Bình Quới do Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch Bình Dương làm chủ đầu tư, từ khi quy hoạch đến nay đã hơn 15 năm, khi cử tri ý kiến thì triển khai thi công mang tính chất đối phó. Kiến nghị tỉnh quan tâm đề nghị chủ đầu tư dự án này sớm triển khai thực hiện.

Sở Xây dựng trả lời:

Sở Xây dựng đã phối hợp các Sở, ngành và địa phương đôn đốc các Chủ đầu tư triển khai dự án. Qua thực tế kiểm tra, chủ đầu tư đang tiếp tục thực hiện công tác giải phóng mặt bằng (hiện còn tình trạng da beo). Trong quý II/2021 Sở Xây dựng sẽ phối hợp với các ngành có liên quan rà soát pháp lý của dự án để có giải pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

6. Cử tri phường Bình Chuẩn: phản ánh hiện nay người dân khi đi khám bệnh tại các phòng khám, bệnh viện khi kê toa thuốc bác sĩ kê toa thuốc ngoài danh mục BHYT chất lượng thuốc sẽ tốt hơn thuốc trong danh mục BHYT, như vậy sẽ rất thiệt thòi cho những người mua BHYT. Đề nghị ngành y tế quan tâm điều chỉnh để tạo sự công bằng cho người mua BHYT.

Sở Y tế trả lời:

Việc cung ứng thuốc phục vụ công tác khám chữa bệnh BHYT được thực hiện theo quy định của Luật Đấu thầu và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan. Việc đấu thầu thuốc nhằm đảm bảo lựa chọn được những thuốc có chất lượng với giá cả hợp lý phục vụ cho người bệnh có thẻ BHYT cũng như đảm bảo nguồn quỹ BHYT.

Việc kê đơn thuốc điều trị cho người bệnh có thẻ BHYT phải theo danh mục thuốc đã trúng thầu trừ những trường hợp bác sỹ kê đơn theo yêu cầu của người bệnh. Sở Y tế sẽ tiến hành kiểm tra, chấn chỉnh các cơ sở khám chữa bệnh vi phạm việc kê đơn thuốc mà cư tri đã nêu.

7. Cử tri phường Bình Chuẩn: phản ánh hiện nay trên địa bàn khu phố Bình Phú có 02 lưới điện, 01 của Điện lực Thuận An và 01 của Điện lực Tân Uyên nhưng đơn vị Thuận An thường xuyên khảo sát đấu nối lưới điện quốc gia vào các cụm dân cư kể cả khu dân cư tự phát mà không có chi phí nào, đường dây rất gọn gàng tạo mỹ quan cho khu phố. Còn điện lực Tân Uyên không khảo sát thi công đấu nối vào các khu dân cư tự phát nếu muốn đấu nối nhân dân phải chịu kinh phí rất cao thì mới thực hiện nên hiện nay đường dây rất chằng chịt gây mất mỹ quan đô thị, điện lại yếu do kéo dây xa và không an toàn, dể cháy nổ và ngã đỗ bất cứ khi nào nhất là các khu dân cư tự phát (tổ 20; tổ 6 …). Đề nghị điện lực Tân Uyên có giải pháp khắc phục và h trợ nhân dân trong việc cung cấp điện sinh hoạt cho các hộ dân được an toàn hơn.

Sở Công thương trả lời:

Điện lực Tân Uyên đã phối hợp UBND P.Bình Chuẩn và Trưởng khu phố Bình Phú đến Tổ 6 và tổ 20 để xác minh, giải quyết kiến nghị của cử tri, kết quả như sau:

- Hiện tại đây là khu dân cư tự phát chưa được đầu tư lưới điện hạ áp bán điện đến tận hộ dân, các hộ dân đã được giải quyết lắp đặt đồng hồ điện ở đầu hẻm khu dân cư và tự đầu tư đường dây phía sau đồng hồ điện kéo về nhà, vì vậy đường dây sau đồng hồ điện sử dụng lâu ngày xuống cấp, gây mất mỹ quan, nguy cơ không đảm bảo an toàn.

- Các hộ dân đề nghị Điện lực Tân Uyên hỗ trợ khảo sát, tư vấn kỹ thuật để các hộ dân tự đóng góp kinh phí đầu tư lưới điện hạ áp nơi sử dụng điện.

- Tại buổi làm việc, Điện lực Tân Uyên đã ghi nhận và thống nhất với các hộ dân sẽ triển khai khảo sát chi tiết, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật liên quan và phản hồi cụ thể cho các hộ dân.

 8. Cử tri phường An Phú: phản ánh hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường tại các nhà máy nằm xen khu dân cư rất phức tạp, gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Do đó kiến nghị các ngành chức năng có lộ trình di dời các cơ sở gây ô nhiễm ra khỏi khu dân cư trong thời gian tới.

Sở Tài nguyên và Môi trường trả lời:

Trong thời gian qua, Uỷ ban nhân dân tỉnh đã chỉ đạo các ngành và các địa phương nỗ lực thực hiện di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường ra khỏi khu dân cư, đô thị. Bên cạnh việc hoàn thành di dời các doanh nghiệp theo Chương trình di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng ra khỏi khu dân cư, đô thị (tính đến nay đã cơ bản hoàn thành di dời 32/32 cơ sở) thì công tác thanh kiểm tra, xử lý vi phạm về bảo vệ môi trường luôn được tăng cường, nhất là đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh nằm xen lẫn trong khu dân cư, đô thị.

Trong năm 2019 và 2020, ngành tài nguyên và môi trường đã tiến hành thanh kiểm tra 1.871 đơn vị, phát hiện và xử lý vi phạm 887 đơn vị, với số tiền xử phạt 69,7 tỉ đồng. Trong quá trình thanh kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, những doanh nghiệp chưa thực hiện đầy đủ các biện pháp khống chế ô nhiễm và gây ô nhiễm môi trường đều bị đình chỉ hoạt động để khắc phục hoặc di dời ra khỏi khu vực dân cư, đô thị nếu không thể khắc phục được. Từ năm 2017 đến năm 2019, đã có trên 120 cơ sở nằm trong khu dân cư, đô thị bị buộc ngừng hoạt động hoặc di dời, trong đó: thành phố Thủ Dầu Một là 24 cơ sở, thị xã Tân Uyên là 25 cơ sở, thành phố Dĩ An là 36 cơ sở; thành phố Thuận An là 36 cơ sở. Trong năm 2020, với sự thực hiện quyết liệt của các cấp, các ngành, đã di dời và buộc ngưng hoạt động được 106 cơ sở nằm trong khu dân cư, đô thị phía Nam của tỉnh. Các cơ sở bị buộc ngưng hoạt động hoặc di dời chủ yếu là các cơ sở kinh doanh phế liệu, gia công cơ khí, chế biến gỗ, chăn nuôi gia súc… gây ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh và không khắc phục được.

Để tiếp tục thực hiện Chương trình di dời các doanh nghiệp sản xuất ra khỏi khu dân cư, đô thị, Ủy ban nhân dân tỉnh đã giao Sở Công thương chủ trì xây dựng đề án "Điều tra, đánh giá thực trạng và đề xuất chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp, cụm công nghiệp ở địa bàn phía Nam chuyển đổi công năng, di dời vào khu công nghiệp, cụm công nghiệp tỉnh Bình Dương". Đề án đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 3210/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2019.

Theo đề án được phê duyệt thì các doanh nghiệp nằm trong đô thị trên địa bàn phía Nam của tỉnh (thành phố: Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An; thị xã: Tân Uyên, Bến Cát) nếu không tuân thủ các quy định pháp luật; không phù hợp quy hoạch phân khu chức năng của đô thị và không phù hợp định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thì phải chuyển đổi công năng cho phù hợp quy hoạch hoặc di dời vào các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Lộ trình di dời gồm 3 giai đoạn: giai đoạn 1, từ năm 2021 - 2023; giai đoạn 2, từ năm 2024 - 2027; giai đoạn 3, từ năm 2028 - 2030; trên cơ sở khảo sát, đánh giá quy mô, đặc trưng của từng doanh nghiệp sẽ xác định danh sách các doanh nghiệp phải di dời trong từng giai đoạn. Hiện nay Sở Công thương đang phối hợp với sở, ban, ngành và địa phương triển khai thực hiện đề án.

Song song với việc phối hợp với Sở Công thương triển khai thực hiện Đề án trên thì Sở Tài nguyên và Môi trường cũng sẽ tiếp tục phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường các thị xã, thành phố tăng cường kiểm tra, giám sát về bảo vệ môi trường đối với các doanh nghiệp nằm trong đô thị, trường hợp phát hiện các doanh nghiệp có hành vi vi phạm sẽ xử phạt theo quy định của pháp luật. Nếu các doanh nghiệp không khắc phục thì buộc ngưng hoạt động hoặc di dời.

9. Cử tri phường Hưng Định: phản ánh việc thực hiện Nghị quyết số 11/2020/NQ-HĐND ngày 10/12/2020 HĐND tỉnh Bình Dương về quy định khu vực thuộc nội thành của thành phố, thị xã, thị trấn, khu dân cư không được phép chăn nuôi; Chính sách hỗ trợ di dời cơ sở chăn nuôi ta khỏi khu vực không được phép chăn nuôi; Vùng nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đề nghị ngành chức năng cho biết nếu người dân không thực hiện chăn nuôi nữa thì nhà nước có chính sách cụ thể gì để hỗ trợ người dân chuyển đồi ngành nghề, đảm bảo cuộc sống. Về nuôi chim yến, các nhà nuôi chim yến đã được xây dựng rất kiên cố, nếu di dời sẽ rất tốn kém và không có địa điểm thích hợp để di dời.

Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trả lời:

(1) Chính sách nhà nước hỗ trợ người dân chuyển đổi ngành nghề khi không chăn nuôi chim yến:

Theo nội dung của Nghị quyết số 11/2020/NQ-HĐND thì đối tượng được thụ hưởng chính sách hỗ trợ di dời cơ sở chăn nuôi ra khỏi khu vực không được phép chăn nuôi gồm tất cả tổ chức, cá nhân Việt Nam; tổ chức, cá nhân nước ngoài có cơ sở chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Bình Dương đang hoạt động tại khu vực không được phép chăn nuôi quy định tại Điều 1 của Nghị quyết; trừ các cơ sở nuôi chim yến.

Các chính sách hỗ trợ bao gồm:

- Chính sách hỗ trợ một phần khó khăn khi các cơ sở chăn nuôi quy mô trang trại (có quy mô từ 10 đơn vị vật nuôi trở lên, tương tương 5.000kg động vật sống) phải ngừng hoạt động chăn nuôi hoặc di dời đến địa điểm phù hợp thep quy định, cụ thể:

+ Đối với cơ sở chăn nuôi mà chuồng trại tường xây gạch, nền láng xi măng, máy lợp tôn, ngói mức hỗ trợ là 200.000 đồng/m2 chuồng trại tại thời điểm ngừng hoạt động, nhưng không quá 200.000.000 đồng/cơ sở.

+ Đối với các cơ sở chăn nuôi còn lại, mức hỗ trợ là 120.000 đồng/m2 chuồng trại tại thời điểm ngừng hoạt động, nhưng không quá 120.000.000 đồng/cơ sở.

- Chính sách hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp: Chính sách này áp dụng đối với tất cả các cơ sở chăn nuôi (bao gồm chăn nuôi quy mô trang trại và chăn nuôi nông hộ).

Nội dung chính sách là Nhà nước sẽ hỗ trợ đào tạo nghề trình độ sơ cấp và đào tạo dưới 03 (ba) tháng đối với các cơ sở chăn nuôi ngừng hoạt động sau khi Nghị quyết số 11/2020/NQ-HĐND có hiệu lực và có nhu cầu chuyển đổi ngành nghề.

Chính sách hỗ trợ thực hiện theo quy định tại Điều 4, Điều 5 Quyết định số 46/2015/QĐ-TTg ngày 28 tháng 9 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ. Chi phí hỗ trợ bao gồm hỗ trợ chi phí đào tạo và hỗ trợ tiền ăn, đi lại.

(2) Về nuôi chim yến, các nhà nuôi chim yến đã được xây dựng rất kiên cố, nếu di dời sẽ rất tốn kém và không có địa điểm thích hợp để di dời:

Theo nội dung Nghị quyết số 11/2020/NQ-HĐND thì các nhà nuôi chim yến đã xây dựng tại khu vực không được phép chăn nuôi (trong đó có thành phố Thuận An) trước khi Nghị quyết có hiệu lực không nằm trong đối tượng phải ngưng hoạt động và bắt buộc phải di dời. Tuy nhiên, sau khi Nghị quyết có hiệu lực thì các nhà yến nằm ở khu vực không được phép chăn nuôi theo quy định của nội dung Nghị quyết, nhà yến nằm trong khu dân cư, nhà yến cách khu dân cư dưới 300 mét thì sẽ không được sử dụng loa phóng phát âm thanh theo quy định tại Điều 25 của Nghị định 13/2020/NĐ-CP ngày 21/01/2020 của Chính phủ về hướng dẫn chi tiết Luật Chăn nuôi./.

Ghi chú:

[1]  Quyết định số 2357/QĐ-CT ngày 27 tháng 2 năm 2002 của UBND tỉnh Bình Dương về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết Khu định cư Việt – Sing; Quyết định số 1363/QĐ-CT ngày 18 tháng 4 năm 2003 của UBND tỉnh Bình Dương về việc phê duyệt quy hoạch điều chỉnh mở rộng Khu định cư Việt - Sing; Quyết định số 6877/QĐ-UBND ngày 22 tháng 10 năm 2009 của UBND huyện Thuận An về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/2000 Khu định cư Việt - Sing; Quyết định số 5381/QĐ-UBND ngày 27/6/2012 của UBND Thị xã Thuận An về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/2000 khu định cư Việt - Sing; Quyết định số 3805/QĐ-UBND ngày 11/8/2015 của UBND thị xã Thuận An về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 Khu định cư Việt Sing; Quyết định số 5638/QĐ-UBND ngày 29/9/2016 của UBND thị xã Thuận An về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết 1/500 Khu định cư Việt- Sing; Quyết định số 10034/QĐ-UBND ngày 14/11/2017 của UBND thị xã Thuận An về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết 1/500 Khu định cư Việt Sing; Quyết định số 10668/QĐ-UBND ngày 07/12/2017 của UBND thị xã Thuận An về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết 1/500 Khu định cư Việt Sing.        

[2]Thông báo số 394/TB-UBND ngày 16/10/2020 của Ủy ban nhân dân thành phố Thuận An về việc thông qua cuộc họp thống nhất một số nội dung về Đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 Khu định cư Việt – Sing.         

Lượt người xem:  Views:   352
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Từ khóa

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Trả lời phản ánh kiến nghị