Tin hoạt động sở ngành
Thứ 5, Ngày 20/10/2022, 17:00
Lan toả hành động nhân ái qua phiên “Chợ 0 đồng”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/10/2022 | Hồng Thuận

TTĐT - Hưởng ứng Tháng cao điểm "Vì người nghèo", ngày 20-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức phiên "Chợ 0 đồng" hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn trên địa bàn. ​

Tham dự có ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

chotrao quactd1.jpg

Lãnh đạo tỉnh trao Bảng tri ân các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp đã ủng hộ nguồn lực cho hoạt động nhân đạo của Hội CTĐ tỉnh 

Thông qua hoạt động này nhằm tiếp tục vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay, gắn kết, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, từ đó lan tỏa và nhân lên những hành động đẹp, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái. 
chotqctdcho2.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Hoàng Thao tặng quà cho người dân khó khăn tại phiên "Chợ 0 đồng"
chohctstqco3.jpg
Ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho người dân khó khăn tại phiên "Chợ 0 đồng"
chobalttq4.jpg
Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng quà cho người dân khó khăn tại phiên "Chợ 0 đồng"
Phiên “Chợ 0 đồng” lần này đã phát phiếu đi chợ miễn phí cho 300 người khuyết tật, lao động tự do, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một, TP. Thuận An và TX. Tân Uyên. Mỗi phiếu đi chợ trị giá gần 700 nghìn đồng, với nhiều hàng hoá, nhu yếu phẩm, như: gạo, mì gói, bún khô, sữa, dầu ăn, nước mắm, tã trẻ em, rau, củ, quả... Tổng trị giá thực hiện phiên chợ gần 210 triệu đồng, do các cơ quan, địa phương, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp và nhà hảo tâm cùng góp sức.
cho6nđc.jpg
Người dân được hỗ trợ đi "chợ 0 đồng" với rất nhiều hàng hoá, nhu yếu phẩm mang về  
Tại phiên chợ, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận nguồn lực do các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ, chung sức cùng Hội thực hiện các hoạt động nhân đạo, với tổng trị giá gần 600 triệu đồng. 
Phát biểu tại phiên chợ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao cảm ơn sự hỗ trợ nguồn lực của các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, góp phần cùng tỉnh chăm lo cho người dân khó khăn. Ông đánh giá cao những hoạt động nhân đạo ý nghĩa vì người nghèo mà Hội CTĐ các cấp đã thực hiện trong thời gian qua, trong đó có hoạt động “Chợ 0 đồng”. Thông qua những hoạt động này, tình nghĩa, tinh thần “tương thân, tương ái” trong cộng động tiếp tục được phát huy, lan toả ngày càng sâu rộng hơn.​
Lượt người xem:  Views:   607
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành