Tin hoạt động sở ngành
Thứ 6, Ngày 30/09/2022, 22:00
Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương kỷ niệm 45 năm thành lập
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
30/09/2022 | Thảo Lam

TTĐT - ​Chiều 30-9, tại TP. Thủ Dầu Một, Đài Phát thanh và Truyền hình (PTTH) Bình Dương tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập (02/10/1977 – 02/10/2022).

Tham dự buổi lễ, có ông Phạm Văn Chánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc - ​Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.​

Ông Lâm Phi Hùng – Giám đốc Đài PTTH Bình Dương phát biểu ôn lại quá trình phát triển của BTV​

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lâm Phi Hùng – Giám đốc Đài PTTH Bình Dương đã ôn lại lịch sử 45 năm hình thành và phát triển của Đài. Theo đó cách đây 45 năm, ngày 02/10/1977, Đài Phát thanh Sông Bé (nay là Đài PTTH Bình Dương) chính thức phát sóng, bắt đầu những bước đi đầu tiên với rất nhiều gian nan, thử thách và bỡ ngỡ trên lĩnh vực phát thanh - truyền hình. Đến nay, Đài PTTH Bình Dương trở thành tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền, là diễn đàn của các tầng lớp nhân dân tỉnh Bình Dương.

Từ xuất phát điểm chỉ có 01 kênh phát thanh, sau đó thêm 01 kênh truyền hình, đến nay Đài đã có 08 kênh truyền hình kỹ thuật số và 01 kênh phát thanh 92,5MHz; Trang thông tin điện tử tổng hợp và app BTVGo. Tiếp tục bắt kịp xu hướng phát triển chung của ngành PTTH, các kênh trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo…  cũng được ra đời nhằm đưa các chương trình của Đài đến gần khán giả hơn, phục vụ đa dạng hóa nhiều đối tượng khán giả; đặc biệt khán giả trẻ là công nhân lao động trong các khu công nghiệp. Đến nay, tất cả các kênh phát sóng của Đài đều thu hút được một lượng khán giả khá lớn trên khắp mọi miền đất nước và cả nước ngoài.

Ghi nhận những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển, cũng như những thành tựu mà tập thể Đài PTTH Bình Dương đạt được, UBND tỉnh đã trao tặng Bức trướng với dòng chữ: "Đổi mới – Hiện đại - Chuyên nghiệp". Đồng thời Ban Tuyên giáo Trung ương trao tặng Bằng khen cho tập thể Đài; Đài Truyền hình Việt Nam và  Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đã trao tặng các Bức trướng chúc mừng.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà trao tặng Bức trướng cho Ban Giám đốc Đài PTTH Bình Dương

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà đánh giá cao những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, phóng viên, nhân viên của Đài đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Ông mong muốn trong thời gian tới, với vai trò là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân, Đài PTTH Bình Dương tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực truyền thông, chuyển tải kịp thời những chủ trương, chính sách, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh trong tình hình mới. Khai thác thêm những đề tài mang bản sắc và đặc thù của Bình Dương. Bên cạnh đó, cần kịp thời phát hiện, cổ vũ và nhân rộng các điển hình tiên tiến, các nhân tố mới, mô hình mới trên nhiều lĩnh vực; tăng cường phản ánh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân với Đảng, chính quyền. Đặc biệt, trong giai đoạn bùng nổ thông tin đa chiều như hiện nay, Đài cần tập trung đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, nhân viên và phóng viên luôn giữ "Tâm sáng, lòng trong, bút sắc", "Mỗi nhà báo là một chiến sĩ trên trận tuyến tư tưởng - văn hóa"; chủ động, linh hoạt, thích ứng với xu thế phát triển chung của nền báo chí Cách mạng Việt Nam.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà phát biểu chúc mừng 45 năm thành lập Đài PTTH Bình Dương

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 45 Ngày thành lập, Đài PTTH Bình Dương cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao dành cho cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên và người lao động. 

 


Một số hình ảnh Hội thao chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Đài

Lượt người xem:  Views:   1844
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành