Tin hoạt động sở ngành
Thứ 6, Ngày 22/04/2022, 21:00
Công bố quyết định nghỉ hưu đối với Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/04/2022 | Ngọc Thanh

TTĐT - Ngày 22-4, tại Cục Hải Quan Bình Dương (HQBD), Tổng Cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã chủ trì hội nghị công bố Quyết định nghỉ hưu đối với ông Nguyễn Phước Việt Dũng, Cục trưởng Cục HQBD và trao quyết định trực tiếp phụ trách cho ông Nguyễn Trường Giang, Phó Cục trưởng Cục HQBD.

Dự hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Thọ - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Hải quan.


Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Phước Việt Dũng và phụ trách Cục HQBD cho ông Nguyễn Trường Giang

Tại hội nghị, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Phước Việt Dũng, cụ thể đã có nhiều nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong vai trò lãnh đạo của Cục HQBD trong nhiều năm qua, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tổng cục Hải quan.


Lãnh  đạo tỉnh Bình  Dương tặng hoa cho ông Nguyễn Phước Việt Dũng và ông Nguyễn Trường Giang

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Thao thay mặt lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận và cảm ơn những cống hiến, đóng góp của ông Nguyễn Phước Việt Dũng. Trong suốt quá trình công tác và khi nắm giữ cương vị Cục trưởng Cục HQBD, ông Dũng đã luôn giữ được sự đoàn kết nội bộ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, được lãnh đạo tỉnh đánh giá cao. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn và mong muốn ông Nguyễn Phước Việt Dũng sau khi về hưu tiếp tục quan tâm đến ngành hải quan, hỗ trợ, trao đổi thông tin giúp HQBD giữ vững truyền thống đoàn kết.

Lượt người xem:  Views:   1669
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành