Tin hoạt động sở ngành
Thứ 2, Ngày 21/02/2022, 16:00
Đại hội điểm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ quan Tỉnh Đoàn Bình Dương lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/02/2022 | Minh Hằng

TTĐT - Sáng 20-02, tại TP.Thủ Dầu Một, Đoàn Cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027. Đây là Đại hội điểm do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh chỉ đạo.​​

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 - 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2027, kiểm điểm Ban Chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 – 2022.

 ​2HĐSCTD (1).jpg

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tặng chân dung Bác Hồ chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, hoạt động của Đoàn Cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn đã không ngừng phát triển trên các mặt công tác, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết đã đề ra, góp phần xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh. Đoàn viên các chi đoàn thực sự là lực lượng nòng cốt, xung kích trong các hoạt động của cơ quan, Công đoàn và từng chi đoàn.

Đặc biệt, trong giai đoạn đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến cả nước nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng, công tác Đoàn cũng gặp nhiều trở ngại, tuy nhiên, Đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn đã thích ứng linh hoạt, sáng tạo nhiều mô hình, cách làm hay và thiết thực phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19, qua đó, thể hiện được vai trò, trách nhiệm tiên phong của Đoàn Thanh niên tỉnh nhà đối với cộng đồng, xã hội.

Kết quả đã hoàn thành 100% và đạt vượt một số chỉ tiêu theo Nghị quyết đề ra; hoạt động của Đoàn Cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn luôn đạt xuất sắc, dẫn đầu, nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn năm 2020, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2021, đạt thi đua xuất sắc dẫn đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh năm 2020, 2021...

DHDCSCQ3.jpg​​

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đoàn Cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn nhiệm kỳ 2022-2027

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 07 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Hằng - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn được bầu giữ chức Bí thư Đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2027.

​​DHDSC4.jpg

Bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư Tỉnh Đoàn tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành  Đoàn Cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn nhiệm kỳ mới

Trong khuôn khổ Đại hội đã diễn ra Triển lãm giới thiệu những hình ảnh, các mô hình, sản phẩm… nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn Cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn nhiệm kỳ qua; tổ chức thực hiện công trình​ thanh niên trao tặng các phần quà, học bổng chăm lo, đồng hành cùng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đồng thời tại Đại hội đã trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đoàn viên Đoàn Cơ sở tiêu biểu năm 2021.

​​DHDCSCQTD8.jpg

Trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đoàn viên Đoàn Cơ sở tiêu biểu năm 2021

Lượt người xem:  Views:   1035
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành