Tin hoạt động sở ngành
Thứ 4, Ngày 17/06/2020, 17:00
Nhân rộng các mô hình hay, cách làm sáng tạo trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/06/2020 | Ngọc Châu

TTĐT - ​Chiều 17-6, tại TP.Thủ Dầu Một, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022. Bà Nguyễ​n Thị Ngọc Xuân – Bí thư Tỉnh Đoàn chủ trì hội nghị.​

Tham dự có hơn 50 cán bộ Đoàn chủ chốt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương và 40 cá nhân được tuyên dương có thành tích tích cực trong công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Trong thời gian qua, các cấp bộ Đoàn từ tỉnh đến cơ sở đã triển khai thực hiện đồng bộ với nhiều đổi mới về nội dung, phương thức trên mặt công tác, sát thực với điều kiện phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương, gắn với thực hiện Chỉ thị 42 ngày 24/3/2015 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống, văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015 – 2030".

Tại hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ những mô hình, cách làm hay, hiệu quả trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn tại địa phương, đơn vị. Đồng thời, các đại biểu cũng đã có những góp ý nhằm nâng cao chất lượng việc tuyên truyền trên mạng xã hội nói riêng và công tác tuyên truyền, giáo dục hiệu quả cho đoàn viên, thanh niên nói chung.


Các đại biểu chia sẻ những thuận lợi, mô hình hiệu quả và khó khăn, vướng mắc, đồng thời đề xuất ý kiến, giải pháp cụ thể góp phần triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn​

Phát biểu kết luận hội nghị, bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân ghi nhận những kết quả đạt được và tiếp thu ý kiến đóng góp của đại diện các cơ sở Đoàn. Đồng thời đề nghị Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tiếp tục rà soát Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội tại địa phương, đơn vị, các nội dung công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn của các đơn vị trong nửa nhiệm kỳ còn lại, trên cơ sở đó, làm nền tảng cho việc hoàn chỉnh báo cáo và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ trong công tác tuyên truyền, giáo dục cũng như công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của đơn vị trong thời gian tới. Ngoài ra, cần tăng cường tập huấn, bồi dưỡng đội ngũ làm công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, lực lượng nòng cốt chính trị của Đoàn; đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các kênh thông tin của Đoàn và mạng xã hội nhằm đưa các thông tin, các nội dung triển khai kịp thời đến với đoàn viên, thanh thiếu nhi; tăng cường triển khai thực hiện hiệu quả các mô hình hay, cách làm sáng tạo tại các cơ sở Đoàn, bên cạnh đó, tiếp tục đẩy mạnh phát hiện, biểu dương, tuyên truyền các gương thanh thiếu nhi tiêu biểu trên các lĩnh vực từ đó nhân rộng để thanh thiếu nhi học tập và noi theo.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 40 cá nhân có những đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn - Hội - Đội tỉnh Bình Dương giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022. 


Tuyên dương các cá nhân có những đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn - Hội - Đội tỉnh Bình Dương giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022

Lượt người xem:  Views:   1198
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành