Tin hoạt động sở ngành
Thứ 3, Ngày 04/06/2019, 15:00
Tỉnh Đoàn tuyên dương 129 cá nhân và 55 tập thể thực hiện tốt việc học và làm theo Bác
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/06/2019 | Minh Hằng

TTĐT - ​Ngày 04-6, tại Hội trường Công an tỉnh Bình Dương, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm (2016 - 2019) thực h​iện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và Diễn đàn xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Bình Dương thời kỳ mới.​

​Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW được các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội toàn tỉnh gắn kết chặt chẽ vào các chương trình, phong trào, cuộc vận động của Đoàn, Hội, Đội với nhiều hình thức, cách làm phong phú, đa dạng trong từng khối đối tượng, từng lĩnh vực, đẩy mạnh hình thức tuyên truyền trên Internet, mạng xã hội. 

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và các Huyện, Thị, Thành Đoàn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện, tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh một cách toàn diện, sâu rộng để thế hệ trẻ nhận thức ngày càng sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Coi trọng tính nêu gương, gương mẫu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống thói ích kỷ, cá nhân chủ nghĩa, đề cao nói đi đôi với làm của cán bộ Đoàn - Hội - Đội các cấp. Tập trung nghiên cứu, thường xuyên lãnh đạo, kiểm tra, nâng cao chất lượng các mô hình, cách làm hiệu quả hiện có, để quy mô, chất lượng, chiều sâu của những việc đã làm trước đây phải thật sự nâng lên, đổi mới qua từng năm. Chăm lo, bồi dưỡng, phát huy gương điển hình tiên tiến, lan tỏa rộng rãi "Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp", "Mỗi ngày một lời dạy của Bác", các yếu tố tích cực trong đời sống xã hội theo lời Bác dạy "Lấy gương người tốt việc tốt để hàng ngày giáo dục lẫn nhau là một trong những cách tốt nhất để xây dựng Đảng, xây dựng các tổ chức cách mạng, xây dựng con người mới, cuộc sống mới". Tiếp tục theo dõi, đào tạo, bồi dưỡng, tạo điều kiện thuận lợi, trực tiếp hỗ trợ các điển hình đã được tuyên dương để tiếp tục trưởng thành và nhân rộng.



Trao khen thưởng của UBND tỉnh và BCH Tỉnh Đoàn cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu qua 03 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW​

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyên dương, khen thưởng 55 tập thể tiêu biểu và 129 đại biểu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016 – 2019 trong đó có 25 cá nhân vinh dự là đại biểu tham dự Liên hoan "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" cụm Miền Đông Nam bộ năm 2019; 21 cá nhân và 10 tập thể được nhận khen thưởng của UBND tỉnh. Đây là những tấm gương điển hình, đại diện cho đoàn viên thanh niên ở tất cả các lĩnh vực công tác, họ không chỉ thể hiện rõ ý chí rèn luyện, nghị lực phấn đấu mà còn tích cực, sáng tạo, thể hiện niềm đam mê được cống hiến của tuổi trẻ Bình Dương trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đặc biệt, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã phát hành ấn phẩm "Những mô hình, công trình, phần việc, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2017 - 2019" – tập hợp các bài viết giới thiệu các giải pháp, mô hình, công trình tiêu biểu, điển hình tiên tiến tiêu biểu từ cơ sở đến cấp tỉnh thực hiện trong năm 2017 - 2019. 


Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phát hành ấn phẩm "Những mô hình, công trình, phần việc, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2017 - 2019" 


Ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Bình Dương


Lượt người xem:  Views:   1080
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành