Tin hoạt động sở ngành
Thứ 6, Ngày 18/01/2019, 18:00
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổng kết công tác năm 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/01/2019 | Mai Xuân
TTĐT - Sáng 18-01, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 7 (mở rộng) tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Năm 2018, bám sát hướng dẫn của Hội cấp trên, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy cùng cấp, các cấp Hội đã tập trung tổ chức triển khai, thực hiện hiệu quả các nội dung hoạt động, chương trình, công tác theo kế hoạch đề ra. Hội phụ nữ các cấp đã có nhiều nỗ lực trong việc khai thác, huy động các nguồn lực thực hiện các đề án, dự án, tích cực tham gia Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo, triển khai chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực. Phong trào thi đua yêu nước chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của Hội ngày càng tổ chức có chiều sâu, lan tỏa trong cộng đồng, thu hút các tầng lớp phụ nữ và người dân đồng tình hưởng ứng. Hội cũng làm tốt công tác chăm lo cho phụ nữ, trẻ em nghèo, hỗ trợ tạo điều kiện giúp chị em phụ nữ phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Từ nguồn vốn Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, các cấp Hội đã cấp vốn cho 275 hội viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 1,4 tỷ đồng. Chương trình "Ngày tiết kiệm vì phụ nữ nghèo" được các đơn vị triển khai đều đạt và vượt chỉ tiêu vận động với số tiền hơn 3 tỷ đồng cho 2.222 phụ nữ vay để phát triển sản xuất kinh doanh, tăng thu nhập, ổn định đời sống.

Năm 2019, các cấp Hội xác định nhiệm vụ tiếp tục triển khai thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia, các đề án, chương trình phối hợp, chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương; tập trung thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Lộc đánh giá cao những kết quả đạt được của các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh, đã xây dựng được những mô hình hiệu quả trong việc giúp đỡ phụ nữ khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống. Trong năm 2019, ông đề nghị, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cần tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo Hội phụ nữ các cấp thực hiện tốt các phong trào thi đua; nhân rộng mô hình hiệu quả. Nâng cao hiệu quả hoạt động, đổi mới phương thức thực hiện các phong trào thi đua cho phù hợp với từng đối tượng; thực hiện tốt chủ đề năm 2019 là "An toàn cho phụ nữ và trẻ em".

 

Các đơn vị ký kết thi đua năm 2019

Tại hội nghị, đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ 09 huyện, thị, thành phố và các đơn vị đã ký kết thi đua năm 2019.

Dịp này, 01 cá nhân vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 09 tập thể và 03 cá nhân nhận Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; 06 tập thể, 06 cá nhân nhận Bằng khen của UBND tỉnh. Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cũng tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong công tác Hội và phong trào phụ nữ.

 

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, ông Nguyễn Văn Lộc - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao Bằng khen của Thủ tướng cho bà Nguyễn Thị Gái

 

 

Các tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

 

Các tập thể nhận Bằng khen của UBND tỉnh

Lượt người xem:  Views:   1136
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành