Trả lời phản ánh kiến nghị
Thứ 3, Ngày 16/11/2021, 09:00
Trả lời kiến nghị của cử tri gửi đến sau Kỳ họp thứ hai - HĐND tỉnh khóa X (Huyện Phú Giáo)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/11/2021 | Phương Chi

STTKIẾN NGHỊ CỬ TRIXÃ, PHƯỜNG, T.TRẤNĐƠN VỊ TRẢ LỜINỘI DUNG TRẢ LỜI
  1.  
Cử tri các địa phương An Long, xã Phước Sang: đề nghị cần bổ sung và đảm bảo đầy đủ các danh mục, lượng thuốc tại bệnh viện tuyến tỉnh và huyện để phục vụ nhu cầu khám và điều trị bằng thẻ Bảo hiểm y tế cho người dân.An Long, Phước SangBảo hiểm Xã hội tỉnh

Trong thời gian qua BHXH tỉnh đã phối hợp với Sở Y tế tỉnh Bình Dương trong việc thực hiện việc các Gói thầu mua thuốc theo tên Biệt Dược; Gói thầu mua thuốc theo tên Generic; Gói thầu mua thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền khi các Gói thầu trước hết hiệu lực. Tuy nhiên có một số ít cơ sở khám chữa bệnh do xây dựng các danh mục, lượng thuốc chưa phù hợp nên dẫn đến thừa hoặc thiếu thuốc phục vụ cho người bệnh, BHXH tỉnh đã phối hợp với Sở Y tế tỉnh để điều tiết các thuốc từ cơ sở khám chữa bệnh còn thừa sang cơ sở khám chữa bệnh đang bị thiếu để phục vụ cho người bệnh.

Hiện nay BHXH tỉnh đã phối hợp với Sở Y tế tỉnh Bình Dương trong việc xây dựng Gói thầu cung cấp Thuốc Generic cho các cơ sở y tế công lập trong tỉnh Bình Dương năm 2021-2023, Gói thầu đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt và đã thực hiện mở Gói thầu trên, dự kiến có kết quả trong quý 1 năm 2022.

BHXH tỉnh Bình Dương ghi nhận ý kiến của cử tri về nội dung kiến nghị. BHXH đề nghị cử tri nêu rõ tên cơ sở khám chữa bệnh tuyến tỉnh, tuyến huyện chưa đảm bảo đầy đủ các danh mục, lượng thuốc, BHXH tỉnh sẽ phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế tỉnh nhằm đảm bảo cung ứng kịp thời, đầy đủ thuốc cho công tác khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Lượt người xem:  Views:   228
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Từ khóa

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Trả lời phản ánh kiến nghị