Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 4, Ngày 07/07/2021, 16:00
Huyện Dầu Tiếng thực hiện Chỉ thị 15 từ 00 giờ ngày 06/7/2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/07/2021 | Cao Khoa

TTĐT - ​UBND huyện Dầu Tiếng ban hành văn bản hỏa tốc về việc thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, Thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn, các cơ sở tôn giáo, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 15/CT-TTg về quyết liệt thực hiện cao điểm phòng, chống dịch Covid-19.

Tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn như: Karaoke, massage, rạp chiếu phim, trò chơi điện tử, bida, phòng tập thể thao (gym, yoga), các cơ sở làm đẹp (thẩm mỹ viện, chăm sóc da). Các nhà hàng, cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống được bán mang về hoặc giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Hạn chế việc di chuyển của người dân đến các tỉnh, thành phố có dịch và ngược lại. Tạm dừng hoặc tổ chức lại hoạt động giao thông công cộng để hạn chế đi lại, tập trung đông người, trừ các phương tiện vận chuyển hàng hóa.

Dừng tổ chức các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong 1 phòng, không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại các địa điểm công cộng. Các hoạt động tập trung dưới 10 người phải đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Dừng triệt để các nghi lễ tôn giáo, hoạt động có tập trung từ 20 người trở lên tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự; dừng tất cả các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại các địa điểm công cộng.

Tiếp tục quán triệt tinh thần "chống dịch như chống giặc"; bảo vệ tốt nhất sức khỏe, tính mạng của nhân dân là mục tiêu tối thượng, quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong thực hiện các giải pháp, nhiệm vụ phòng, chống dịch theo đúng chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh; tăng cường kỷ luật, kỷ cương, tuyệt đối không lơ là, chủ quan, tăng tốc thực hiện các biện pháp phát hiện sớm nguồn lây, cách ly kịp thời, khoanh vùng nhanh gọn, dập dịch triệt để.

Giao Công an huyện phối hợp với UBND các xã, thị trấn tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các tổ chức và cá nhân không chấp hành đúng quy định.​

Tải về Văn bản​ 

Lượt người xem:  Views:   2483
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã