Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 5, Ngày 11/10/2018, 09:00
Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tiếp và làm việc với Thị trưởng TP.Daejeon (Hàn Quốc)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/10/2018 | ​​Phương Lê

TTĐT - ​Chiều 10-10, tại TP.Thủ Dầu Một, ông Võ Văn Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; ông Nguyễn Lộc Hà - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo TP.Daejeon (Hàn Quốc) do ông Her Tae Jeong - Thị trưởng TP.Daejeon, Chủ tịch Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới (WTA) làm Trưởng đoàn đến thăm và giao lưu ​nhân sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập WTA tại Bình Dương,. Cùng đi có ông Kim Jong Cheon - Chủ tịch Hội đồng TP.Daejeon.​

​Tại buổi tiếp, lãnh đạo Thành ủy-UBND TP.Thủ Dầu Một đã nhiệt liệt chào mừng Đoàn đại biểu TP.Daejeon đến thăm TP.Thủ Dầu Một, đồng thời thông báo với Đoàn về tình hình phát triển kinh tế-xã hội; tiềm năng phát triển của Thủ Dầu Một trong thời gian tới. Là đô thị trung tâm của tỉnh Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một hiện đang tập trung đầu tư, xây dựng hệ thống hạ tầng, đáp ứng định hướng xây dựng trở thành thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương. Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một mong muốn lãnh đạo TP.Daejeon sẽ chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ, hợp tác với địa phương thực hiện thành công mục tiêu xây dựng thành phố thông minh.

Trao đổi với lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một, ông Her Tae Jeong cảm ơn lãnh đạo thành phố đã đón tiếp Đoàn trọng thể và nồng hậu. TP.Deajeon và WTA sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác với địa phương trong triển khai Đề án xây dựng Thành phố thông minh mà Bình Dương nói chung và TP.Thủ Dầu Một nói riêng đang quyết tâm thực hiện. Với sự nỗ lực của các bên, lãnh đạo TP.Daejeon và WTA tin tưởng Bình Dương sẽ hoàn thành tốt các mục tiêu xây dựng thành phố thông minh đã đề ra.

Dịp này, lãnh đạo TP.Daejeon, WTA và TP.Thủ Dầu Một cùng tham dự Chương trình biểu diễn nghệ thuật do TP.Daejeon và tỉnh Bình Dương tổ chức.


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng hoa Đoàn lãnh đạo TP.Daejeon (Hàn Quốc)

Lượt người xem:  Views:   1059
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã