Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 2, Ngày 23/07/2018, 18:00
TX.Thuận An, TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên, huyện Phú Giáo thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/07/2018 | Mai Xuân

TTĐT - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), sáng 23-7, Đoàn lãnh đạo TX.Thuận An, TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên, huyện Phú Giáo đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách.

* Đoàn lãnh đạo TX.Thuận An do ông Đỗ Thành Tâm - Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND TX.Thuận An làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình thuộc đối tượng chính sách trên địa bàn phường Lái Thiêu. Thay mặt Đoàn, ông Đỗ Thành Tâm ghi nhận những đóng góp của các gia đình chính sách; đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, tích cực giáo dục, vận động con cháu tiếp nối truyền thống tốt đẹp của thế hệ cha anh đi trước, góp phần xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp. Dịp này, đại diện Đoàn đã trao tặng mỗi gia đình chính sách, thương bệnh binh 1 phần quà với tổng giá trị 9 triệu đồng.

 

Ông Đỗ Thành Tâm - Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND TX.Thuận An tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Định ở khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu

* TX.Tân Uyên đã tổ chức 12 đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã. Đại diện các Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ vì những cống hiến, hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho thế hệ mai sau noi theo. Dịp này, các Đoàn đã trao tặng 35 phần quà của tỉnh, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng và 551 phần quà của thị xã, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách.

* Lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên đã đến thăm và trao tặng 243 phần quà cho các gia đình chính sách, bao gồm 40 phần quà của tỉnh, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng và 203 phần quà của huyện, mỗi phần trị giá 1,2 triệu đồng. Dịp này. Đoàn còn trao tặng 21 sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các đối tượng chính sách, mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng.

* Lãnh đạo huyện Phú Giáo đã thăm, tặng 9 phần quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng; tặng 400 phần quà cho các đối tượng chính sách, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng. Dịp này, huyện cũng đã trích ngân sách tặng 71 phần quà cho các gia đình được công nhận danh hiệu "Người công dân kiểu mẫu", "Gia đình cách mạng gương mẫu" và UBND các xã, thị trấn  đạt danh hiệu "Xã, thị trấn làm tốt công tác thương binh liệt sĩ", mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng.

 

Lượt người xem:  Views:   1464
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã