Tin hoạt động sở ngành
Thứ 5, Ngày 17/01/2019, 11:00
Năm 2018: Hải quan Bình Dương thu ngân sách vượt kế hoạch đề ra
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/01/2019 | Phi Vũ

TTĐT - ​Ngày 16-01, tại TP.Thủ Dầu Một, Cụ​c Hải quan tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.​

Đến dự có ông Nguyễn Dương Thái – Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục Hải quan; ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Năm 2018, Cục Hải quan tỉnh Bình Dương đã hoàn thành xuất sắc 9/9 nhiệm vụ trọng tâm, nổi bật là công tác thu ngân sách đạt hơn 15.000 tỷ đồng, tăng hơn 11% so với cùng kỳ năm trước, đạt 116 % so với chỉ tiêu Bộ Tài chính giao (12.900 tỷ đồng). Đơn vị đã tập trung thực hiện các giải pháp hiệu quả nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động xuất, nhập khẩu (XNK) của doanh nghiệp (DN) trên địa bàn, nâng cao năng lực cạnh tranh theo hướng giảm thời gian thông quan, giảm chi phí cho DN. Tiếp tục duy trì hiệu quả Hệ thống thông quan điện tử tự động VNACCS/VCIS kết hợp với Cơ chế một cửa quốc gia và các chương trình ứng dụng khác trong hoạt động quản lý; tiếp tục duy trì và nâng cao hiệu quả sử dụng máy soi container để kiểm tra thực tế hàng hóa. Bên cạnh đó, Cục Hải quan tỉnh Bình Dương đã phát huy hiệu quả công tác tăng cường hợp tác, đối tác Hải quan - DN được cộng đồng DN đánh giá cao về tính đổi mới, hiệu quả….


Ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Mai Hùng Dũng đã biểu dương những nỗ lực của Cục Hải quan tỉnh Bình Dương trên các mặt công tác như cải cách hành chính hiện đại hóa Hải quan, công tác thu ngân sách và công tác xây dựng lực lượng trong sạch vững mạnh. Ông cũng ghi nhận những kết quả của Cục Hải quan tỉnh Bình Dương trong công tác phối hợp tốt với các sở, ngành trong tỉnh thực hiện công tác đấu tranh chống buôn lậu trên địa bàn. Trong năm 2019, ông yêu cầu Ban lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh Bình Dương tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, chỉ đạo tạo mọi điều kiện thuận lợi cho cộng đồng DN trong hoạt động xuất, nhập khẩu trên địa bàn nhưng cũng phải đảm bảo công tác quản lý nhà nước chặc chẽ, tất cả vì sự phồn vinh của DN và sự phát triển của tỉnh nhà…

Tại hội nghị, các tập thể và cá nhân Cục Hải quan tỉnh Bình Dương đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu cao quý như: Cờ thi đua của Chính phủ, Huân chương Lao động Hạng 3 của Chủ tịch nước, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen danh dự của Tổ chức Hải quan thế giới, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính... Cục Hải quan tỉnh Bình Dương cũng đã tặng Bằng khen cho các Chi hội và doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của Cục Hải quan tỉnh Bình Dương.


Cục Hải quan tỉnh Bình Dương được tặng Cờ thi đua của Chính phủ

Lượt người xem:  Views:   684
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành