Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 4, Ngày 12/02/2020, 15:00
Tổ chức tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân giai đoạn 2020 - 2030
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/02/2020 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh tổ chức tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân giai đoạn 2020 – 2030.

​Theo đó,  tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao quần chúng và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trong tháng 03 hàng năm tại các xã, phường, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học; huyện, thị xã, thành phố và tỉnh, thuận tiện cho công tác tập trung người dân tham gia các hoạt động thể dục thể thao và Ngày chạy.

Thành phần tham gia: Toàn thể nhân dân cư trú trên địa bàn xã, phường, thị trấn (chú ý vận động đối tượng là cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên, nông dân, cán bộ, công nhân viên chức và người lao động, ngư​​ời trung cao tuổi)​​.

Tùy theo tình hình thực tế của các địa phương, đơn vị và phát huy tinh thần chủ động sáng tạo trong việc tổ chức, có thể lồng ghép tổ chức các hoạt động thể dục thể thao hoặc các giải thể thao quần chúng chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 3 với tổ chức Ngày chạy và phát động phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các sở, ban ngành, đoàn thể liên quan tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao quần chúng và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Các s​ở, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, trường học, các khu công nghiệp và các doanh nghiệp tham gia hoặc tổ chức riêng các hoạt động thể dục, thể thao và Ngày chạy Olympic trong cơ quan, đơn vị. ​Các huyện, thị xã, thành phố vận động tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao quần chúng và Ngày chạy Olympic tại tất cả các xã, phường, thị trấn theo 02 cấp (cấp xã và cấp huyện), có thể tổ chức theo hình thức liên xã (các đơn vị lân cận liền kề tại các xã, phường, thị trấn); phấn đấu 100% các huyện, thị xã, thành phố và 90% xã, phường, thị trấn tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao trong tháng 3 và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân hàng năm.

Kế hoạch ​​



Lượt người xem:  Views:   1192
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành