Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 2, Ngày 12/11/2018, 16:00
Tuyên truyền, quán triệt không tổ chức quay phim, ghi hình, chụp ảnh trong quá trình luyện tập thực binh A2
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/11/2018 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh vừa ban hành văn bản về việc tuyên truyền, quán triệt không tổ chức quay phim, ghi hình, chụp ảnh trong quá trình luyện tập thực binh A2.

Theo đó, kể từ ngày 22/10/2018, lực lượng Công an, Quân đội và các đơn vị huấn luyện, luyện tập của tỉnh, quân khu, Bộ Quốc phòng t chức hun luyện, luyện tập các nội dung phục vụ cho diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Bình Dương năm 2018. Tuy nhiên một số cá nhân đã tự ý quay phim, ghi hình lực lượng Công an, Quân đội đang huấn luyện thực binh và đăng tải, chia sẻ lên các trang, mạng xã hội, hình thành tin đồn giật gân, mang tính chất xuyên tạc, kích động... tạo dư luận tiêu cực trong xã hội.

Nhằm chấn chỉnh tình trạng nêu trên, UBND tỉnh yêu cầu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ thuộc quyền và các bộ phận thực binh quán triệt nghiêm cho các cá nhân tham gia không được phép sử dụng điện thoại di động, máy ảnh, máy quay phim, thiết bị ghi hình, ghi âm trong quá trình huấn luyện, diễn tập.

Công an tỉnh chỉ đạo các phòng, ban nghiệp vụ kiểm tra, quản lý các nhà cao tầng trong khu vực diễn tập để ngăn chặn các đối tượng xấu, người dân hiếu kỳ tự ý quay phim, chụp ảnh lực lượng vũ trang đang tổ chức huấn luyện và diễn tập; sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân phát tán tư liệu, hình ảnh liên quan đến quá trình huấn luyện, diễn tập với mục đích xấu.

Các sở, ban, ngành, MTTQ, các đoàn thể, các doanh nghiệp tuyên truyền cho nhân dân, cán bộ, nhân viên, khách đến liên hệ công tác trong khu vực Trung tâm Hành chính tỉnh và các đơn vị có trụ sở trong phạm vi diễn tập hiểu rõ công tác huấn luyện, diễn tập là nhiệm vụ thường xuyên của lực lượng vũ trang, nghiêm cấm quay phim, chụp ảnh và tham gia đăng tải, chia sẻ lên các trang mạng xã hội khi chưa được phép của cơ quan có thẩm quyền.

Ban Quản lý Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh tăng cường lực lượng bảo vệ theo dõi, cảnh giác và phát hiện các cá nhân lợi dụng việc liên hệ công tác tại Tòa nhà Trung tâm hành chính tỉnh để ghi hình trái phép quá trình huấn luyện, diễn tập thực binh A2; kịp thời phối hợp với lực lượng Công an xử lý nghiêm các đối tượng nêu trên, đảm bảo theo quy định pháp luật.

Văn bản​ 

Lượt người xem:  Views:   1094
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành