Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 01/10/2021, 12:00
Bình Dương tiếp tục kiểm soát nghiêm người ra, vào tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/10/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện Công điện số 1265/CĐ-TTg ngày 30/9/2021 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục kiểm soát người ra vào thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

Theo đó, Công an tỉnh phối hp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai thực hiện nghiêm Công điện số 1265/CĐ- TTg; tiếp tục thực hiện nghiêm việc kim soát người ra, vào địa bàn tỉnh Bình Dương. Trong việc phối hp đưa công nhân và người lao động ra khỏi địa bàn tỉnh cần lưu ý phải có sự thống nhất, đồng thuận của chính quyền các tỉnh, thành phố khác và được tổ chức thực hiện chu đáo, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

Các ngành, địa phương thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động và có sự phối hợp với các tỉnh, thành liên quan tổ chức hỗ trợ cần thiết, kịp thời nhằm động viên công nhân, người lao động không tự ý di chuyển về quê. Phối hợp đón công nhân, người lao động đã về quê trở lại làm việc, khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Công an tỉnh phối hợp với Sở Giao thông vận tải và các ngành chức năng liên quan của các tỉnh Đồng Nai, Long An và thành phố Hồ Chí Minh nghiên cứu, đề xuất phương án tổ chức quản lý người dân di chuyển bên trong khu vực, tạo thuận lợi cho khôi phục sản xuất, kinh doanh an toàn.

Văn bản ​​​

Lượt người xem:  Views:   7353
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành