Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 4, Ngày 29/09/2021, 20:00
Các địa phương mở cửa sau ngày 30/9/2021 phù hợp tình hình từng địa bàn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/09/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ nội dung chỉ đạo tại Thông báo số 223-TB/TU ngày 27/9/2021 khẩn trương, nghiêm túc thực hiện ngay các nhiệm vụ được giao, đảm bảo kịp thời, hiệu quả và chất lượng.

​Theo đó, về việc đưa tỉnh vào trạng thái "bình thường mới" sau ngày 30/9/2021, tùy tình hình từng địa bàn, khu vực tiến hành mở cửa cho phù hợp tại từng thời điểm theo phương châm: "An toàn tới đâu thì mở tới đó, mở cửa thì phải an toàn". UBND các huyện, thị xã,thành phố công bố mở cửa trong phạm vi địa bàn quản lý.

Về việc người dân ra đường sau ngày 30/9/2021, cần khẩn trương có văn bản hướng dẫn cụ thể việc quản lý người dân ra đường; quy định tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh phải có mã QR để các địa phương thống nhất triển khai thực hiện.

Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp các ngành liên quan tổ chức lực lượng hướng dẫn doanh nghiệp, người dân, công nhân lao động thiết lập và sử dụng mã QR để thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch; hướng dẫn các địa phương trang bị máy quét mã QR.

Các địa phương tập trung lực lượng xét nghiệm thần tốc theo hướng dẫn của ngành Y tế, để hoàn thành việc bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng trước ngày 30/9/2021, tiếp tục phát huy hiệu quả hơn nữa vai trò của Trạm Y tế lưu động, Tổ Covid-19 cộng đồng. 

Ngành Y tế và các đơn vị liên quan phân tích cụ thể, tìm ra nguyên nhân phát sinh ca nhiễm và có phương án tối ưu nhất bóc tách F0 triệt để tại các địa phương; đồng thời có kế hoạch triển khai tiêm từ 100.000 liều/ngày trở lên đối với 500.000 liều vắc-xin Vero cell Sinopharm và AstraZeneca được phân bổ.

Văn bản ​

Lượt người xem:  Views:   17416
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành