Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 3, Ngày 20/04/2021, 18:00
Thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/04/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA).

Theo đó, Sở Công Thương phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức các hội thảo, khóa tập huấn về Hiệp định EVFTA cho các cơ quan quản lý, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; xác định nhu cầu tuyên truyền và phổ biến thông tin để phối hợp với cơ quan đầu mối là Bộ Công Thương tổ chức các hội thảo, khóa tập huấn chuyên sâu về Hiệp định EVFTA cho các cơ quan quản lý, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng thời biên soạn và xuất bản các ấn phẩm giới thiệu về Hiệp định EVFTA, đặc biệt tập trung vào các lĩnh vực mà tỉnh quan tâm. Xây dựng Đề án đánh giá tác động của Hiệp định EVFTA đối với các lĩnh vực trên địa bàn tỉnh. Xây dựng chương trình xúc tiến thương mại và phát triển thị trường cho các mặt hàng thế mạnh của tỉnh có khả năng xuất khẩu sang Liên minh châu Âu (EU) nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển nguồn nhân lực…

Các sở, ban, ngành có liên quan rà soát văn bản quy phạm pháp luật do HĐND, UBND tỉnh ban hành có liên quan đến Hiệp định EVFTA, kịp thời kiến nghị sửa đổi cho phù hợp với Hiệp định EVFTA.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội xây dựng các chủ trương và chính sách đối với tổ chức Công đoàn và các tổ chức của người lao động tại cơ sở doanh nghiệp; trong đó chú trọng tuyên truyền phổ biến các chính sách ưu đãi, hỗ trợ về học nghề, việc làm, đặc biệt là người dân trong độ tuổi lao động chưa có việc làm và kể cả người lao động đã có việc làm nhưng không bền vững, thu nhập không ổn định….

Sở Tài nguyên và Môi trường xây dựng và tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững cho người dân và doanh nghiệp.

Quyết định 

Lượt người xem:  Views:   289
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành