Tin chỉ đạo điều hành
Chủ Nhật, Ngày 08/07/2018, 12:00
Quy chế quản lý, vận hành, sử dụng Hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến trong các cơ quan Nhà nước tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/07/2018 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh vừa ban hành Quy chế quản lý, vận hành, sử dụng Hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến trong các cơ quan Nhà nước tỉnh Bình Dương (gọi tắt là Quy chế).

Theo đó, Quy chế này áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân liên quan đến việc quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến của các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Mục đích của Hệ thống hội nghị truyền hình của tỉnh là chuyển tiếp các cuộc họp trực tuyến từ cấp Trung ương với cấp tỉnh khi có nhu cầu xuống cấp huyện, cấp xã để theo dõi, nắm bắt thông tin. Tổ chức các cuộc họp trực tuyến giữa Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, các cơ quan Đảng trực thuộc Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội với cấp huyện, cấp xã; giữa cơ quan cấp tỉnh với cơ quan cấp huyện, cấp xã; giữa các cơ quan cấp huyện với nhau và giữa cơ quan cấp huyện với cơ quan cấp xã…

Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương) là đơn vị chịu trách nhiệm chính trong việc quản l‎ý, vận hành, hỗ trợ kỹ thuật cho các đơn vị cơ sở (điểm cầu cuối) trong việc quản l‎ý, vận hành Hệ thống hội nghị truyền hình của tỉnh. Các cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị Hệ thống hội nghị truyền hình của tỉnh được đặt tại phòng họp, hội trường của cơ quan, đơn vị và phân công, bố trí nhân viên quản lý phòng họp, cán bộ phụ trách kỹ thuật tại các điểm cầu chịu trách nhiệm vận hành thiết bị tại các điểm cầu.

Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức hướng dẫn, triển khai thực hiện Quy chế này.​

Quyết định 1741/QĐ-UBND

Lượt người xem:  Views:   2042
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành