Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 28/06/2022, 17:00
Giới thiệu tác phẩm "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/06/2022 | Yến Nhi

​TTĐT - Sáng 28-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị giới thiệu tác phẩm "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. 

Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp ở cấp tỉnh và trực tuyến đến các điểm cầu cấp huyện, xã.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe TS.Vũ Trung Kiên - Phó Trưởng khoa Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị Khu vực II giới thiệu nội dung sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Cuốn sách gồm 29 bài viết, bài phát biểu tiêu biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được cấu trúc thành 03 phần chính.

IMG_9603 toàn cảnh hội nghị.JPG 

TS.Vũ Trung Kiên - Phó Trưởng khoa Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị Khu vực II báo cáo các nội dung cuốn sách

Phần thứ nhất, in toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam". Phần thứ hai chọn lọc những ý kiến, đánh giá tâm huyết của các nhà nghiên cứu, nhà khoa học, cán bộ lãnh đạo, quản lý và các tầng lớp nhân dân ở mọi vùng, miền của Tổ quốc về bài viết của đồng chí Tổng Bí thư. Phần thứ ba gồm các bài trao đổi, phỏng vấn, đánh giá của các học giả, nhà nghiên cứu, các đồng chí, bạn bè quốc tế, các chính đảng… về bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

IMG_9602.JPG

Đại biểu tham dự tại điểm cầu cấp tỉnh

Cuốn sách là tài liệu nghiên cứu có giá trị, giúp cán bộ, đảng viên, các nhà lãnh đạo, quản lý và nhân dân hiểu sâu sắc hơn nội dung bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, để luôn kiên định và vững vàng trên nền tảng tư tưởng lý luận của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, tin tưởng vào vai trò lãnh đạo của Đảng. Đồng thời, giúp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tăng cường đoàn kết, thống nhất cao về tư tưởng và hành động để phấn đấu hiện thực hóa khát vọng đưa đất nước phát triển ngày càng phồn vinh và hạnh phúc, vững chắc đi lên chủ nghĩa xã hội.

IMG_9610  phát biểu tổng kết hội nghị triển khai.JPG

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết thúc hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Thao đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, lãnh đạo các sở, ban, ngành từ tỉnh đến cơ sở phải hiện thực hóa, đưa những nội dung chủ đề trong cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào nội dung sinh hoạt chi bộ, Đảng bộ. Trong đó, ngành Tuyên giáo, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền có vai trò cung cấp thông tin cho báo cáo viên cũng như định hướng để đợt sinh hoạt chính trị này đi vào đời sống từng cán bộ, đảng viên, nhân dân và xã hội, từ đó nhận thức đầy đủ, đúng đắn về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của nước ta.​

Lượt người xem:  Views:   902
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện