Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 24/09/2020, 17:00
Becamex IDC hợp tác với Bộ Ngoại giao trong lĩnh vực đối ngoại
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/09/2020 | Mai Xuân - Quốc Chiến

TTĐT - Sáng 24-9, tại TP.Thủ Dầu Một, Tổng công ty Becamex IDC đã ký kết hợp tác với Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao một số lĩnh vực đối ngoại.

Theo đó, Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao sẽ hỗ trợ tỉnh Bình Dương, Becamex IDC trong công tác hội nhập quốc tế, đặc biệt là tổ chức các hội nghị, tọa đàm kết nối địa phương, doanh nghiệp trong nước với các đối tác nước ngoài khi có nhu cầu, thông báo và tạo điều kiện cho Becamex IDC tham gia các hội nghị, hội thảo quốc tế trong và ngoài nước do Cục Ngoại vụ tổ chức. Hỗ trợ quảng bá hình ảnh Bình Dương và các sản phẩm dịch vụ của Becamex IDC trong các sự kiện mà Cục Ngoại vụ chủ trì và Beamex IDC có đài thọ. Giới thiệu các đoàn địa phương nước ngoài thăm, làm việc và tìm hiểu cơ hội hợp tác tại Bình Dương và với Becamex IDC. Hỗ trợ các đoàn đi công tác nước ngoài của tỉnh Bình Dương, Becamex IDC.

 

Lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC và Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao ký kết biên bản hợp tác dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Ngoại giao và tỉnh Bình Dương

Về phía Becamex IDC, có chính sách hỗ trợ trong các hoạt động tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế trong và ngoài nước; hỗ trợ các đoàn lãnh đạo địa phương và doanh nghệp của nước ngoài được Cục Ngoại vụ giới thiệu để tìm hiểu cơ hội đầu tư, gặp gỡ những đối tác tiềm năng tại Bình Dương...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Thuận - Tổng Giám đốc Becamex IDC cho biết, việc ký kết hợp tác với Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao có ý nghĩa hết sức quan trọng để Beacmex IDC mở rộng hợp tác quốc tế, xúc tiến đầu tư, kết nối giao lưu trong và ngoài nước, góp phần đẩy mạnh triển khai các hoạt động hợp tác trong các lĩnh vực liên quan đến kinh tế, văn hóa, đối ngoại, sự kiện quốc tế.  

Lượt người xem:  Views:   1247
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện