Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 18/10/2019, 18:00
Trường Đại học Thủ Dầu Một công bố những thành quả mới về đào tạo và khoa học công nghệ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/10/2019 | Hồng Thuận

TTĐT - Sáng 18-10, trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đã tổ chức Lễ công bố những thành quả mới của trường trong lĩnh vực đào tạo, khoa học công nghệ. Đến dự có ông Hoàng Hải - Cục  trưởng Cục công tác phía Nam, Bộ Xây dựng; ông Trịnh Đức Tài - Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh.

Dịp này, trường đã công bố 5 nội dung quan trọng: Ra mắt Tạp chí khoa học quốc tế và đón nhận giấy phép hoạt động Báo điện tử từ đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông; công bố và đón nhận giấy phép đủ điều kiện hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng; công bố thông tin của Bộ Tài chính cho phép trường tổ chức bồi dưỡng kế toán trưởng; ra mắt Quỹ hỗ trợ phát triển ý tưởng khởi nghiệp và khen thưởng sinh viên đạt giải tại Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp SV.Startup 2019; ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 3 đối tác: Viện Nghiên cứu và phát triển Logistic Việt Nam, Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương, Tập đoàn Vastgroup.

Đối với hoạt động tạp chí khoa học, trường đã xây dựng một tạp chí điện tử xuất bản bằng tiếng Anh để công bố các tài liệu nghiên cứu chất lượng cao gắn với đào tạo đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học phục vụ xã hội; đồng thời tạo lập diễn đàn giao lưu trao đổi học thuật giữa giảng viên đại học, các nhà nghiên cứu, các chuyên gia trong các cơ quan khoa học và giáo dục Việt Nam và quốc tế. Về hoạt động khởi nghiệp, tại Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp quốc gia SV.Startup 2019 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức dành cho học sinh - sinh viên cả nước, trong hơn 300 dự án dự thi, trường ĐH Thủ Dầu Một có 2 dự án và cả 2 đều lọt vào top 68 dự án tranh tài trong vòng chung kết. Kết quả, dự án “Bộ thử nhanh formol trong thực phẩm” đã đạt giải 3 trong cuộc thi này. Thực hiện chương trình Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, trong thời gian qua, trường ĐH Thủ Dầu Một không chỉ tạo điều kiện để sinh viên tham gia cọ xát với những cuộc thi khởi nghiệp, mà còn  hỗ trợ cựu sinh viên thành lập và vận hành doanh nghiệp trong chính khuôn viên trường. Sự ra đời của Quỹ Hỗ trợ phát triển ý tưởng khởi nghiệp sinh viên sẽ là nơi tập hợp sức mạnh từ nhiều nguồn lực khác nhau để tiếp sức một cách nhiết thực cho sinh viên trong hành trình khởi nghiệp của mình...

Lượt người xem:  Views:   1595
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện