Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 03/09/2019, 16:00
Bình Dương giảm gần 90% số vụ tai nạn giao thông trong dịp lễ 2/9
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/09/2019 | Minh Hải

​TTĐT - Thực hiện kế hoạch, trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, các lực lượng chức năng, Cảnh sát giao thông (CSGT) trên địa bàn tỉnh đã sớm có giải pháp, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, nhất là tại các điểm nóng, không để xảy ra ùn tắc giao thông, đảm bảo người dân vui chơi thoải mái, an toàn trong những ngày nghỉ lễ.

Ngay từ những ngày đầu tháng 8, Bình Dương đã tập trung triển khai, thực hiện nhiều nội dung nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông (ATGT) bằng những đợt cao điểm trước, trong và sau Lễ Quốc khánh 2/9. Đặc biệt, Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Dương đã huy động 100% lực lượng, mở đợt cao điểm tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, lập lại trật tự ATGT ở tất cả 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Trong đó, tập trung chủ yếu tại các tuyến đường, các địa bàn trọng điểm dễ xảy ra TNGT, ùn tắc giao thông; nhằm mục tiêu kiềm chế đến mức thấp nhất số vụ tai nạn, số người chết và số người bị thương.

Với sự triển khai thực hiện quyết liệt và đồng bộ của các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh Bình Dương, nhìn chung, tình hình ANTT, ATGT trong những ngày nghỉ lễ vừa qua cơ bản được được đảm bảo, không xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, không xảy ra ùn tắc giao thông. Cụ thể, từ ngày 31/8 đến hết ngày 2/9, toàn tỉnh chỉ xảy ra 02 vụ tại nạn giao thông đường bộ, làm chết 01 người, bị thương 03 người, hư hỏng 04 xe mô tô. Ngoài ra, lực lượng CSGT toàn tỉnh và Thanh tra Sở Giao thông vận tải tỉnh cũng đã tổ chức tuần tra, kiểm soát và phát hiện, lập biên bản xử phạt gần 360 trường hợp vi phạm đường bộ, đường thủy nội địa; tạm giữ 133 xe môtô, 01 xe ô tô và gần 200 giấy tờ các loại với các lỗi chủ yếu như: Đi sai làn đường, chuyển làn đường không đúng quy định, vượt sai quy định, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe đi ngược chiều, chở quá số người quy định…

Được biết, trong 3 ngày nghỉ lễ từ 31/8 - 2/9/2019, cả nước đã xảy ra 73 vụ tai nạn giao thông, làm chết 57 người, 46 người bị thương; giảm 10 vụ, tăng 11 người chết so với cùng kỳ năm 2018. Riêng tại Bình Dương, toàn tỉnh đã xảy ra 02 vụ TNGT, làm 01 chết, bị thương 03 người, giảm 17 vụ, tương đương 89% và giảm 01 người chết, tương đương 50% so với cùng kỳ năm 2018.

Lượt người xem:  Views:   1323
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện