Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 02/11/2018, 18:00
Tập đoàn ManWah (Đài Loan) đầu tư dự án hơn 300 triệu đô la Mỹ tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/11/2018 | Đoan Trang

​TTĐT - Chiều 02-11, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tiếp ông Hoàng Mẫn Lợi – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn ManWah (Đài Loan).

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã thông tin với Đoàn những điểm nổi bật trong tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương cũng như công tác thu hút đầu tư nước ngoài và tình hình hoạt động của các doanh nghiệp Đài Loan tại Bình Dương thời gian qua.

ManWah 2.jpg

Ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Hoàng Mẫn Lợi – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn ManWah​

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, ông Hoàng Mẫn Lợi đã thông báo tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn. Tập đoàn ManWah chuyên sản xuất ghế sô pha, máy mát-xa và phụ kiện làm máy mát-xa xuất khẩu. Hiện tại, ManWah có 11 chi nhánh đang hoạt động trên thế giới; trong đó, chi nhánh đang xây dựng tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương dự kiến sẽ là chi nhánh có quy mô lớn nhất với tổng vốn đầu tư trên 300 triệu đô la Mỹ. Trong những năm tiếp theo, Tập đoàn sẽ đầu tư mở rộng cho chi nhánh này thêm 500 triệu đô la Mỹ, tập trung phát triển sản xuất mặt hàng ngũ kim, phụ kiện máy mát-xa. Ông Hoàng Mẫn Lợi cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Bình Dương thời gian qua và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ chính quyền tỉnh để đẩy mạnh quá trình đầu tư của Tập đoàn, đóng góp tích cực cho sự phát triển của tỉnh.

Lượt người xem:  Views:   3336
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện