Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 15/08/2018, 17:00
Becamex IDC trao tặng nhà ở cho người có công đợt 2
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/08/2018 | ​​Phương Lê

TTĐT - ​Sáng 15-8, tại khu nhà ở xã hội Mỹ Phước, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - Công ty cổ phần (Becamex IDC) phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa đợt 2 cho gia đình chính​​ sách, người có công khó khăn về nhà ở. Tham dự lễ trao tặng nhà có ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và Becamex IDC.​

Đợt này, Becamex IDC trao tặng 27 căn hộ tại Khu nhà ở xã hội Mỹ Phước (TX.Bến Cát) cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công khó khăn về nhà ở không có đất xây nhà thuộc TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An, TX.Bến Cát và huyện Dầu Tiếng. Mỗi căn hộ trị giá 160 triệu đồng. Ngoài trao tặng nhà, mỗi gia đình còn được Becamex IDC tặng kèm các vật dụng bàn ghế, quạt máy có giá trị 10 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động hướng đến gia đình chính sách và người có công với cách mạng của Becamex IDC.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Ngọc Hằng - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh xã hội, nói: "Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017, Becamex IDC đã có gói tài trợ trao tặng nhà ở xã hội cho những gia đình nhà có công không có đất để xây dựng nhà tình nghĩa. Mong rằng có được nơi ổn định, các gia đình người có công sẽ ổn định được cuộc sống về vật chất và vui vẻ về tinh thần. Hi vọng các cô chú sẽ bảo quản tốt nhà ở của mình và luôn là tấm gương truyền thống cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo".


Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng sổ hồng nhà ở xã hội cho đối tượng chính sách


Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm căn nhà ở xã hội cho đối tượng chính sách

Trước đó, trong tháng 7 vừa qua, tại khu nhà ở xã hội Định Hòa, Tổng Công ty Becamex IDC đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội đã tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa đợt đợt 1 với số lượng 13 căn cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Sắp tới, Becamex IDC sẽ tiếp tục trao tặng nhà đợt 3 cho các gia đình chính sách và người có công tại khu nhà ở xã hội Bàu Bàng. Các căn nhà được trao nằm trong gói hỗ trợ 100 căn nhà ở xã hội, tương đương 12 tỷ đồng, cho các đối tượng chính sách đã được Becamex IDC đăng ký với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017).

Lượt người xem:  Views:   1544
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện