Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 08/08/2022, 12:00
Bình Dương: Kích hoạt Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thành phố mới Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/08/2022 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 08-8, tại Thành phố mới Bình Dương đã diễn ra Lễ kích hoạt Trung tâm Triển lãm Quốc Tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO). WTC EXPO hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến đầy tiềm năng cho ngành MICE và là nền tảng cho các hoạt động sự kiện, triển lãm quy mô lớn. 

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Văn Lợi – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Dành – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Becamex IDC; lãnh đạo WTC EXPO và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

WTC EXPO là dự án trọng điểm trong khu phức hợp Trung tâm Thương mại thế giới (WTC) tại Việt Nam với thiết kế thông thoáng, không cột trụ, có tổng diện tích 22.000m2 bao gồm các sảnh triển lãm và khu vực ngoài trời (tổng diện tích 3 khu triển lãm trong nhà là 15.000m2 và khu vực sân ngoài trời chiếm 7.000m2), đặc biệt phù hợp cho các hoạt động MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo)​.

 

Toàn cảnh WTC EXPO

Phát biểu tại buổi lễ, ông Giang Quốc Dũng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Becamex IDC, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH MTV WTC Bình Dương cho biết, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất trên thế giới, song vẫn tồn tại thực trạng thiếu hụt không gian tổ chức triển lãm với quy mô lớn. Vì vậy, sự ra đời của WTC EXPO được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề này và tạo tiền đề thúc đẩy sự phát triển của ngành MICE tại Việt Nam. Sự ra đời của WTC EXPO với chiến lược quản lý tích hợp toàn bộ các dịch vụ sẽ giúp các đơn vị tổ chức triển lãm tháo gỡ được khó khăn về thủ tục và chính sách tổ chức sự kiện.

 

Thay mặt Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi (giữa) tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy chúc mừng WTC EXPO chính thức được kích hoạt

Bên cạnh đó, WTC EXPO đồng thời cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về thủ tục hành chính và nghiên cứu thị trường thông qua hợp tác với các cơ quan Chính phủ có liên quan, khi các đơn vị mong muốn tổ chức các chương trình tại WTC EXPO. Ngoài ra, WTC EXPO cũng phát triển quan hệ đối tác với những đơn vị tổ chức ở nước ngoài chưa có phòng kinh doanh hoặc đại lý ở Việt Nam. Quá trình hợp tác này sẽ hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và triển lãm tại địa phương, giúp giảm thiểu rủi ro khi tổ chức triển lãm của các đơn vị tổ chức quốc tế.

 

Ông Giang Quốc Dũng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Becamex IDC, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH MTV WTC Bình Dương phát biểu tại buổi lễ

Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, WTC EXPO đã từng bước khẳng định thương hiệu và là đơn vị uy tín khi thành công tổ chức và đồng tổ chức nhiều chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị trực tuyến thu hút hàng ngàn khách tham gia cùng các đối tác trong và ngoài nước.


Hội chợ máy và nguyên liệu Gỗ quốc tế Bình Dương năm 2022 được tổ chức tại WTC EXPO

Lượt người xem:  Views:   2075
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền