Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 13/06/2022, 11:00
Đại học Thủ Dầu Một tổ chức Ngày hội Sáng tạo và Khởi nghiệp lần thứ X
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/06/2022 | Phương Chi

TTĐT - ​Trong 2 ngày 10 và 11-6, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức Ngày hội Sáng tạo và Khởi nghiệp lần thứ X; xét Giải thưởng Tài năng khoa học sinh viên TDMU năm 2022.

Ngày hội Sáng tạo và Khởi nghiệp là sân chơi học thuật được trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức thường niên, giúp các sinh viên trình bày kết quả nghiên cứu, trao đổi, thảo luận với thầy cô, những nhà khoa học, nhà doanh nghiệp; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, kết quả nghiên cứu khoa học của mình.

Ngày hội năm nay bao gồm 02 phiên làm việc: Phiên Tiểu ban và Phiên chuyên đề thu hút hơn 420 lượt người tham gia. Trong đó, Phiên chuyên đề đã nghe báo cáo kết quả thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH), báo cáo tốt nghiệp tiêu biểu; giới thiệu các sản phẩm từ NCKH; thảo luận về giải pháp nâng cao chất lượng NCKH trong sinh viên, chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn đề tài và thực hiện đề tài NCKH; trao đổi chuyên môn với các doanh nghiệp về sáng tạo các sản phẩm phù hợp với thị trường; trao đổi, tư vấn chuyên ngành và nghề nghiệp, cách tìm học bổng giữa giảng viên và sinh viên…


Sinh viên tham quan các sản phẩm tại Ngày hội Sáng tạo và Khởi nghiệp

Năm học 2021-2022, sau 2 đợt triển khai phong trào NCKH trong sinh viên, trường Đại học Thủ Dầu Một có 570 đề tài NCKH đăng ký. Trong đợt 1, trường có 527 đề tài được hiệu trưởng giao cho 1.262 sinh viên thực hiện với tổng kinh phí hỗ trợ hơn 1,7 tỷ đồng; đợt 2 đang triển khai xét duyệt đề cương.

Tham gia Giải thưởng Tài năng khoa học sinh viên TDMU năm 2022 có 81 đề tài của sinh viên theo 3 lĩnh vực: Kỹ thuật công nghệ, khoa học xã hội và nhân văn, kinh tế. Qua xét chọn, có 01 đề tài đạt giải nhất, 21 đề tài đạt giải nhì, 26 đề tài đạt giải ba, 26 đề tài đạt giải khuyến khích.


PGS.TS. Nguyễn Văn Hiệp - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Thủ Dầu Một trao Giải thưởng Tài năng khoa học sinh viên TDMU năm 2022 cho các sinh viên đạt giải​

Lượt người xem:  Views:   711
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền