Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 22/10/2020, 17:00
Chuẩn bị tốt cho Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/10/2020 | Phương Chi

TTĐT - Chiều 22-10, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Thường trực Tỉnh ủy họp cho ý kiến báo cáo tổng kết công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì cuộc họp.

​Tham dự có ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Trong 03 ngày từ 13 - 15/10/2020 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham dự của 349 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 48.500 đảng viên trong toàn Đảng bộ tỉnh. Qua đánh giá, công tác phục vụ tổ chức Đại hội đạt kết quả tốt, đúng theo yêu cầu, nhiệm vụ được giao. Tiểu ban Tổ chức và các đơn vị có liên quan đã giúp Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký xây dựng và tổ chức thực hiện tốt chương trình Đại hội, việc điều hành chi tiết từng phiên họp chặt chẽ, khoa học và đạt hiệu quả cao. Tiểu ban Nội dung tổng hợp hoàn chỉnh dự thảo các Văn kiện Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Tình hình an ninh được đảm bảo tuyệt đối cho đại biểu và khách mời tham dự. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội được tổ chức thực hiện đầy đủ, chính xác, đã tuyên truyền đậm nét về những thành tựu nổi bật của tỉnh trong nhiệm kỳ 2015-2020 và những định hướng phát triển trong những năm tới, diễn biến và kết quả của Đại hội.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã góp ý nội dung và chương trình Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI. Dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10/2020, Hội nghị sẽ tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, đồng thời tổ chức khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu phục vụ tổ chức Đại hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam đánh giá cao và cám ơn thành viên các Tiểu ban, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và nhân dân tỉnh Bình Dương đã đóng góp công sức và tạo điều kiện cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI thành công tốt đẹp. Đây là kết quả của sự đoàn kết, nhất trí, đồng lòng của toàn Đảng bộ tỉnh. Sắp tới, Bí thư đề nghị các Tiểu ban rà soát hồ sơ, bổ sung, điều chỉnh để phát hành chính thức Văn kiện Đại hội. Đồng thời hoàn chỉnh chương trình, báo cáo tổng kết và lựa chọn các tập thể, cá nhân xứng đáng để khen thưởng tại Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI.

Lượt người xem:  Views:   1947
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền