Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 28/09/2017, 16:00
Trình tự thủ tục thực hiện thẩm định quyết định chủ trương đầu tư kết hợp thẩm định nhu cầu sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/09/2017 | Phương Chi

TTĐT - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 24/2017/QĐ-UBND quy định trình tự thực hiện thủ tục thẩm định quyết định chủ trương đầu tư kết hợp thẩm định nhu cầu sử dụng đất, điều kiện giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực thi hành từ ngày 10/10/2017 và thay thế Quyết định số 49/2015/QĐ-UBND ngày 02/11/2015 của UBND tỉnh.

Trong khi Quyết định số 49/2015/QĐ-UBND quy định trình tự thực hiện thủ tục đối với các dự án thuộc thẩm quyền quyết định chủ trương đầu tư, quyết định giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh và của UBND cấp huyện, thì Quyết định số 24/2017/QĐ-UBND chỉ quy định áp dụng đối với các dự án thuộc thẩm quyền quyết định của UBND tỉnh và Thủ tướng Chính phủ. Sở Kế hoạch và Đầu tư được quy định là đầu mối tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, thay vì giao cho 3 đơn vị là Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ - UBND cấp huyện như trước đây.

Thời gian thực hiện thủ tục thẩm định quyết định chủ trương đầu tư kết hợp thẩm định nhu cầu sử dụng đất, điều kiện giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất đối với doanh nghiệp đã thành lập thuộc thẩm quyền quyết định của UBND tỉnh là 39 ngày làm việc; thuộc thẩm quyền quyết định của Thủ tướng Chính phủ là 60 ngày làm việc.

Lượt người xem:  Views:   2587
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền