Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 6, Ngày 21/07/2017, 15:00
TP.Thủ Dầu Một trao tặng 08 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/07/2017 | Phương Chi - Quốc Chiến

TTĐT - Sáng 21-7, tại Khu nhà ở xã hội Becamex Định Hòa (phường, Định Hòa, TP.Thủ Dầu MỘt), UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, người có công.

Đến dự có ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Võ Văn Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể TP.Thủ Dầu Một.

UBND TP.Thủ Dầu Một đã trao 08 căn nhà tình nghĩa cho 08 gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có đất và nhà ở. Các căn nhà thuộc Block B6-4 Khu nhà ở xã hội Becamex Định Hòa (khu phố 2, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một). Mỗi căn trị giá 140 triệu đồng, trong đó ngân sách TP.Thủ Dầu Một hỗ trợ 40 triệu đồng, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một vận động hỗ trợ 40 triệu đồng và Tổng công ty Đầu tư và phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) hỗ trợ 60 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thu Cúc - Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết, thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, hàng đầu của Đảng bộ, chính quyền TP.Thủ Dầu Một. Việc trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, người có công là một hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, qua đó giúp các gia đình có nơi ở ổn định, yên tâm phát triển kinh tế, tạo thu nhập cho gia đình. Thay mặt UBND TP.Thủ Dầu Một, bà cảm ơn và mong muốn các tổ chức, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng thành phố chăm lo đời sống gia đình chính sách và người có công.



Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm hỏi sức khỏe các gia đình chính sách, người có công được tặng nhà tình nghĩa


Bà Nguyễn Thu Cúc (thứ 5 từ trái qua) - Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công

Lượt người xem:  Views:   1215
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã