Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 6, Ngày 14/04/2017, 16:00
TP.Thủ Dầu Một tổng kết phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi giai đoạn 2014-2016
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/04/2017 | ​​Phương Lê

TTĐT - Sáng 14-4, Hội Nông dân TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội nghị tổng kết và biểu dương phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi (SXKDG) lần VIII, giai đoạn 2014-2016.


Qua 3 năm (2014-2016) thực hiện phong trào nông dân SXKDG, đến nay, Hội Nông dân TP.Thủ Dầu Một có 5.886 lượt hộ hội viên nông dân đăng ký thi đua. Qua bình xét, có 4.283 lượt hộ đạt nông dân SXKDG cấp phường; cấp thành phố 919 lượt hộ; cấp tỉnh 305 lượt hộ, cấp Trung ương 38 lượt hộ. Trong 3 năm, Hội Nông dân TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức được 86 buổi sinh hoạt, có 4.831 lượt cán bộ, hội viên, nông dân tham dự. Từ phong trào này đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến được Trung ương Hội, UBND tỉnh, Tỉnh Hội tặng bằng khen cho tập thể và giấy khen cho cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào nông dân SXKDG, góp phần động viên, cổ vũ phong ngày càng rộng khắp trong hội viên nông dân.

Giai đoạn 2017-2019, Hội Nông dân TP.Thủ Dầu Một sẽ phát động mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ hội viên, nông dân; tăng cường tuyên truyền để nâng cao nhận thức cho hội viên, nông dân về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến nông nghiệp-nông thôn, phát triển kinh tế hộ gia đình; khơi dậy và huy động nguồn lực trong nông dân để phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị và nông nghiệp kỹ thuật cao. Bên cạnh đó, chủ động phối hợp với các ngành liên quan, hướng dẫn nông dân áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật.

Lượt người xem:  Views:   1118
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã