Tin hoạt động sở ngành
Thứ 2, Ngày 23/10/2017, 17:00
Bình Dương: Tuyên dương 103 gương thiếu nhi vượt khó học tốt năm 2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/10/2017 | Minh Hằng

TTĐT - Sáng 22-10, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Liên hoan Thiếu nhi vượt khó học tốt lần thứ III - năm 2017 với chủ đề “Chắp cánh ước mơ”.

Tham dự có lãnh đạo một số sở, ban, ngành và 300 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh.

Liên hoan được tổ chức với các hoạt động vui tươi, sôi nổi cùng nhiều phần quà ý nghĩa dành cho các em học sinh qua các trò chơi vận động, các tiết mục văn nghệ đặc sắc và xem phim hoạt hình miễn phí tại rạp chiếu phim. Đặc biệt, các em đã được giao lưu, chia sẻ về những câu chuyện, tấm gương học sinh giàu nghị lực vươn lên, vượt qua những khó khăn của cuộc sống.


Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng hoa các em học sinh giao lưu tại Chương trình

Nhằm động viên và chắp cánh ước mơ cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phấn đấu vươn lên đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện, tại Chương trình, Ban tổ chức Liên hoan đã tuyên dương và trao 103 suất học bổng, mỗi suất trị giá 800.000 đồng cho 103 gương thiếu nhi nghèo vượt khó học tốt tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2017. Trong đó, 20 học sinh tiêu biểu nhất, mỗi em được nhận thêm 01 suất học bổng trị giá 01 triệu đồng.

Quỹ Hỗ trợ giáo dục trẻ em Việt Nam mang tên Doraemon đã trao tặng 06 suất học bổng Doraemon năm học 2017-2018, mỗi suất 01 triệu đồng cho 06 em học sinh đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập; Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương trao tặng 02 ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho 02 em thiếu nhi vượt khó học tốt tại thị xã Bến Cát và huyện Bắc Tân Uyên, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng từ nguồn Kế hoạch nhỏ.

Dịp này, 02 cá nhân có thành tích xuất sắc Cuộc thi “Chinh phục vũ môn” toàn quốc lần thứ III, năm 2016-2017 đã được nhận Bằng khen của UBND tỉnh.


Đại biểu trao quà và học bổng cho các em học sinh


Bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân (bìa trái) - Bí thư Tỉnh Đoàn và ông Trịnh Đức Tài - Trưởng Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh (bìa phải) trao tặng 02 Ngôi nhà khăn quàng đỏ cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Lượt người xem:  Views:   1439
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành