Tin hoạt động sở ngành
Thứ 3, Ngày 18/04/2017, 16:00
Khai giảng lớp nghiệp vụ lễ tân và nghiệp vụ buồng trong khách sạn, nhà nghỉ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/04/2017 | Thiên Lý

TTĐT - Sáng 18-4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với trường Trung cấp nghề Du lịch và Tiếp thị TP. Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp “Nghiệp vụ lễ tân và nghiệp vụ buồng trong khách sạn, nhà nghỉ” năm 2017.

Lớp học có trên 50 học viên là trưởng bộ phận lễ tân, nhân viên lễ tân trong các khách sạn, nhà nghỉ và các cá nhân có nhu cầu trao dồi kiến thức về lễ tân và nghiệp vụ buồng. Chương trình học gồm 200 tiết, trong đó 140 tiết lý thuyết và 60 tiết thực hành tại một số cơ sở kinh doanh du lịch trong tỉnh. Thời gian học từ 18/4 đến 24/5, với các nội dung: Nghiệp vụ buồng; nghiệp vụ lễ tân khách sạn; các kỹ năng nắm bắt tâm lý khách du lịch, giao tiếp, chăm sóc kháng hàng.

Hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp Chứng chỉ sơ cấp nghề theo tiêu chuẩn của Tổng Cục Du lịch. Đây là tiêu chuẩn bắt buộc để bổ nhiệm chức danh trưởng bộ phận lễ tân, bộ phận buồng tại các khách sạn xếp hạng từ 1 đến 2 sao. Ngoài ra, khóa học còn hướng đến việc học viên có thể hướng dẫn cho chính nhân viên đang làm nhiệm vụ lễ tân, phụ vụ buồng tại đơn vị.

Được biết, hàng năm, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đều phối hợp với các cơ sở đào tạo về du lịch tổ chức các khóa đào tạo về: Nghiệp vụ quản lý và điều hành khách sạn, nhà nghỉ; nghiệp vụ buồng, nghiệp vụ lễ tân trong khách sạn - nhà nghỉ nhằm trang bị, bổ sung, cập nhật những kiến thức cần thiết cho người lao động. Từ năm 2008 đến nay, Sở đã phối hợp với các trường đào tạo trong và ngoài tỉnh tổ chức 10 lớp chuyên môn nghiệp vụ dành cho đội ngũ lao động đang làm việc trực tiếp tại các cơ sở kinh doanhtrên địa bàn tỉnh, trong đó có 5 lớp đào tạo nghiệp vụ lễ tân và nghiệp vụ buồng trong khách sạn, nhà nghỉ với số lượng học viên tham gia trên 300 người. Điều này đã từng bước góp phần ngày càng chuẩn hóa đội ngũ phục vụ, nâng cao chất lượng của ngành du lịch tỉnh nhà.


Lượt người xem:  Views:   931
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành