Tin hoạt động sở ngành
Thứ 5, Ngày 13/04/2017, 18:00
Tọa đàm chuyên gia về thành phố thông minh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/04/2017 | ​​Phương Lê

TTĐT - Chiều 13-4, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức buổi Tọa đàm chuyên gia “Thành phố thông minh: Những vấn đề đặt ra cho nghiên cứu và giáo dục đại học”. Tham dự có PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp - Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một, cùng lãnh đạo một số sở, ngành, các chuyên gia và sinh viên.

Tại buổi tọa đàm các chuyên gia đã trình bày các chuyên đề về hệ sinh thái thành phố thông minh (TPTM); Innovation Hub-Mô hình đại học sáng tạo thông minh; vai trò của đại học trong định hướng nghiên cứu phát triển TPTM. Đồng thời, các chuyên gia đã chia sẻ những kết quả nghiên cứu về mô hình TPTM trên thế giới, giới thiệu những phương án, lộ trình cho việc xây dựng TPTM thích ứng với điều kiện Việt Nam nói chung và ở tỉnh Bình Dương nói riêng.

 

PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp - Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một phát biểu tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp - Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một đã nhấn mạnh, cuộc tọa đàm hôm nay có ý nghĩa rất quan trọng đối với công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của trường Đại học Thủ Dầu Một. Sáng kiến tổ chức tọa đàm đã nhận được sự ủng hộ và tin cậy của nhà khoa học có trình độ chuyên môn sâu từ nhiều tổ chức khoa học và giáo dục danh tiếng trong nước và quốc tế. Cuộc tọa đàm là diễn đàn khoa học, kênh chia sẻ thông tin và các tri thức học thuật về chủ đề TPTM, góp phàn tăng cường sự trao đổi, hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học, các cơ quan khoa học, giáo dục và doanh nghiệp để có thể đề xuất chính sách, giải pháp thực hiện phù hợp trong việc xây dựng TPTM ở Việt Nam, trong đó có Bình Dương, nơi  giàu tiềm năng và cơ hội đột phá để xây dựng TPTM.

Lượt người xem:  Views:   926
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành