Tin hoạt động sở ngành
Thứ 3, Ngày 07/03/2017, 02:00
Công an tỉnh tổ chức họp mặt báo chí đầu năm Đinh Dậu 2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/03/2017 | Phương Chi

TTĐT - Chiều 06-03, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức Họp mặt báo chí đầu năm Đinh Dậu 2017. Tham dự có ông Bùi Hữu Toàn - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Trong năm 2016, Công an tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền. Nhiều thành tích của lực lượng Công an​ trong đấu tranh chuyên án, những gương tập thể, cá nhân trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc", cuộc vận động "Công an Bình Dương chấp hành nghiêm điều lệ, kỷ luật, kỷ cương; xây dựng nếp sống văn hoá vì nhân dân phục vụ" được tuyên truyền kịp thời. Cùng với đó, các phóng sự tuyên truyền nguyên nhân phát sinh tội phạm và biện pháp phòng ngừa tội phạm đã góp phần nêu cao ý thức chấp hành pháp luật, vận động nhân dân tích cực tham gia công tác giữ gìn an ninh trật tự.

Năm 2017, Công an tỉnh tiếp tục tăng cường phối hợp với các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tuyên truyền cho nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự; ký kết quy chế phối hợp tuyên truyền với Đài Truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố.

Tại buổi họp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công tác phối hợp tuyên truyền trong thời gian tới.

Dịp này, Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 16 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.


Đại tá Mai Công Danh (thứ 3 từ trái sang) - Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh

Lượt người xem:  Views:   1039
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành